Thời trang

Màu hồng vỏ đỗ và cuộc 'dấn thân' tìm chỗ đứng trong làng thời trang

Ngân Bee
Chia sẻ

Vốn dĩ chưa bao giờ được đánh giá là một màu sắc dễ phối đồ, màu hồng vỏ đỗ cũng không hẳn là lựa chọn ưu tiên của các tín đồ thời trang. Thế nhưng, giờ đây mọi chuyện đã khác!

pink-1

Chỉ cần một set đồ với cây màu hồng như thế này là đã đủ đẳng cấp.

pink-11

Váy liền ôm eo đi cùng áo khoác bomber họa tiết, với các phụ kiện là : boot cao cổ, túi xách bản to , khuyên tai tròn. Tất cả đều mang sắc hồng bắt mắt, sinh động.

pink-2

Rihanna không còn dữ dội theo phong cách bad girl, thay vào đó là sự quý phái, thanh lịch với bộ vest hồng khoác cùng chiếc khăn lông “sang chảnh”.

pink-10

Để phối đồ tương tự như Rihanna, bạn có thể kết hợp giữa áo len crop top cao cổ cùng quần skinny cùng tông màu hồng vỏ đỗ, khoác bên ngoài là áo lông mang tông đậm hơn. Đừng quên phụ kiện là chiếc bông tai cùng đôi dép cao gót gắn lông điệu đà.

pink-3

Siêu mẫu Gigi Haid - tín đồ của phong cách thời trang đường phố theo hướng sporty cũng không thể bỏ qua sức hút của tông màu này.

pink-14

Đúng theo định hướng style của mình, Gigi kết hợp với áo croptop, quần thể thao và áo khoác dáng dài đi cùng item huyền thoại : giày thể thao trắng. Chiếc kính râm là phụ kiện không thể không thiếu để nâng tầm đẳng cấp của bộ trang phục và chiếc túi xách du lịch ăn nhập với phong cách năng động, khỏe khoắn.

pink-4

Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào tông màu này thì hãy nhìn vào cách phối đồ của hot girl quyền lực làng mốt - Kylie Jenner.

pink-12

Tuy là tông màu nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng chúng ta vẫn có thể phối đồ một cách ngon lành theo phong cách thể thao năng động. Sẽ là đơn điệu nếu chỉ mặc một set áo hoodie + quần ngố, hãy khoác thêm một chiếc áo khoác denim và “xuyệt tông” cùng với giày trắng.

pink-5

Khác với cô em Kylie, Kendall có chút “bánh bèo” hơn…

pink-9

Set đồ của Kendall bao gồm các item : Áo voan cổ bèo nhún, chân váy bó, boot cổ cao đính kim tuyến và túi cầm tay màu xanh nước biển.

pink-6

Cầu kỳ hơn một chút, sao khác sẽ phối màu này theo kiểu cách “2 trong 1” : sporty kết hợp với lady style.

pink-13

Các item cho phong cách này bao gồm : Áo len dài tay, chân váy xêp li, áo khoác da , dép cao gót đỏ nhung và ví cầm tay.

Màu hồng vỏ đỗ trước đó đã “manh nha” trở thành một xu hướng mới khi xuất hiện ở hầu khắp các sàn runway của những tên tuổi thời trang có tiếng trên toàn thế giới:

Thương hiệu thời trang Ý - Valentino :

_umb4497

_umb3725 _umb3783 Hay thương hiệu Balenciaga của xứ sở Tây Ban Nha :

_mon0217

_mon0327 _mon0429 _mon0767

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất