Thời trang

Mẫu ảnh Huỳnh Vy tung chiêu mix đồ cho bạn gái thích phong cách Hàn

Chia sẻ

Những set đồ mới nhất trong bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn sẽ gợi ý cho bạn gái cách mặc đồ Hàn cực đẹp và ngọt ngào nhân ngày 8/3.

huynhvy (1)

Huỳnh Vy là một trong những gương mặt sáng giá trong làng mẫu ảnh của chân dài Việt, cô luôn muốn hướng tới hình ảnh của một người mẫu đa năng, biến hóa trong nhiều phong cách thời trang khác nhau.

huynhvy (2)

Đây là lần hợp tác cùng stylist Travis Nguyễn và nhiếp ảnh Chanh Nguyễn, người được mệnh danh là “Ông hoàng đường phố” để thực hiện bộ hình street style đậm chất Hàn này.

huynhvy (3)

Sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và nữ tính được Huỳnh Vy tôn lên rõ nét qua những shoot hình đầy mê hoặc.

huynhvy (4)

Những thiết kế đơn giản, không còn mới nhưng đều là những trend từng gây sóng, mê hoặc nhiều mỹ nhân như quần ống loe hay họa tiết kẻ sọc được kết hợp vô cùng hoàn hảo.

huynhvy (5)

Những món phụ kiện gắn mác với phong cách street style không thể bỏ qua như mắt kính Monster và túi xách mini khiến Huỳnh Vy nổi bật trên phố.

huynhvy (6)

Vòng cổ choker ngọc trai là điểm nhấn thú vị trong tổng thể set đồ của cô.

huynhvy (7)

Một gợi ý nữa cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính nhẹ nhàng là váy thêu ren dáng suông layer nhiều lớp tạo nên nét bồng bềnh, quyến rũ theo từng nhịp chân di chuyển của cô trên đường phố.

huynhvy (8)

Với thiết kế này, những cô gái có dáng người thanh mảnh như Huỳnh Vy có thể phát huy thế mạnh khoe đôi chân dài trên phố.

huynhvy (9)

huynhvy (10)

Cận cảnh nhan sắc Huỳnh Vy với màu son hồng cam đốn tim người đối diện.

huynhvy (12)

Màu đen là gam màu cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái.

huynhvy (15)

Túi xách Dior hình khối cùng họa tiết độc lạ khiến set đồ bớt nhàm chán với đầm đen cổ viền trắng.

huynhvy (16)

Những thiết kế túi xách mini là phụ kiện phù hợp nhất cho phong cách street style cho nàng mỗi dịp ra phố cùng bạn bè, nhỏ gọn và xinh xắn đủ đựng những dụng cụ cần thiết cho một cô gái.

huynhvy (17)

Chân váy denim khiến cô nàng cá tính và phá cách hơn trong phong cách Hàn của mình.

huynhvy (18)

Chân váy denim hứa hẹn sẽ lại mang đến làn sóng cực hot cho các nàng trong dịp hè năm 2016.

huynhvy (20)

Đừng ngần ngại nếu như bạn chưa sắm được cho mình hot trend nào tại thời điểm hiện tại, nếu biết cách mix & match những món đồ cũ bạn vẫn thực sự tỏa sáng trên đường phố theo đúng chuẩn style Hàn Quốc mà bạn yêu thích!

Makeup : Bao Bao

Chia sẻ
Tin mới nhất