Thời trang

Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan 'vã mồ hôi' trong buổi tổng duyệt show Xuân Hè 2016

Chia sẻ

Chỉ còn vài giờ nữa, show diễn Xuân - Hè 2016 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức diễn ra tại TP HCM. Đêm tiệc thời trang hoành tráng, đẳng cấp với tên gọi Countryside - Cảm hứng đồng quê như một lời cảm ơn, một lời tái ngộ ngọt ngào của Đỗ Mạnh Cường gửi đến khán giả, giới mộ điệu.

Để mang đến một show diễn đẳng cấp, ghi dấu ấn trong lòng khán giả, mọi kế hoạch đều được Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp chuẩn bị kĩ lưỡng từ sau show diễn Thu - Đông 2015. Từ công đoạn lên ý tưởng, thiết kế cho đến chuẩn bị sân khấu trình diễn, Đỗ Mạnh Cường đều đích thân tham gia vào để điều chỉnh cho phù hợp nhất, chỉn chu nhất có thể.

Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho những trang phục trình diễn nhưng hôm qua (3/6), Đỗ Mạnh Cường vẫn dành thời gian đến buổi tổng duyệt để đồng hành cùng Xuân Lan trong việc hướng dẫn các chân dài đi catwalk và trình diễn sao cho hòa hợp với trang phục nhất.

Do Manh Cuong (1)

Đỗ Mạnh cường diện cây jeans trẻ trung, năng động. Trong suốt buổi tập luyện, anh không rời mắt khỏi sàn diễn và những bước đi của các người mẫu. Từng chuyển động nhỏ nhất hay ánh mắt, biểu cảm đều được nhà thiết kế họ Đỗ cân chỉnh.

Xuan Lan

Trong show diễn cá nhân thứ 8 này, Xuân Lan vẫn là gương mặt đồng hành với Đỗ Mạnh Cường. Không chỉ hợp tác trong công việc, ngoài đời cả hai là những người bạn rất thân thiết

Countryside fashion show này, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 185 thiết kế thuộc 4 bộ sưu tập khác nhau được kết nối bởi những cảm nhận tinh tế của một du học sinh Pháp trong tiết trời mùa hạ đầy thi vị. Tinh thần đơn giản, sang trọng, tinh tế, nữ tính và hợp mốt luôn là những yếu tố được Đỗ Mạnh Cường đề cao. Cùng với trang phục, Đỗ Mạnh Cường còn đặt làm riêng 150 đôi giày để phù hợp với từng thiết kế, từng người mẫu. Chi phí cho khoản phụ kiện cũng là con số không hề nhỏ.

Không gian trình diễn của Countryside sẽ thắm đượm mùi thơm của tinh dầu như mùi của “hoa đồng cỏ nội”. Không gian trình diễn lần này cũng sẽ gây bất ngờ khi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Số lượng người mẫu trình diễn tại Countryside là 70 - nhiều hơn so với một tuần lễ thời trang trong nước. Tất cả đều được lựa chọn gắt gao với tiêu chí về chiều cao như sau: nữ (1m75 trở lên), nam (1m 82 trở lên, gym, hình thể đẹp). Nhiều gương mặt mới sẽ xuất hiện và hứa hẹn tạo nên những nét chấm phá thú vị cho show diễn Xuân - Hè 2016 của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Anh quan

Anh Quân

Trang La

Trang Lạ

Phan Linh

Phan Linh

Nhom nguoi mau (3)

K'brơi

Le Xuan Tien

Lê Xuân Tiền

Hang Nguyen (2)

Hằng Nguyễn

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất