Thời trang

Đỗ Mạnh Cường tiếp tục chiêu mộ chân dài tại Hà Nội cho show diễn thu đông 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau buổi casting người mẫu cho show diễn cá nhân thứ 9 diễn ra tại TP.HCM nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn vào sáng qua (22/10) tại Hà Nội với sự tham gia nhiệt tình gồm nhiều gương mặt mới 

Buổi casting có sự tham dự của nàng thơ Diễm My và chàng thơ Lê Xuân Tiền. Diễm My mặc 1 thiết kế mới nhất nằm trong BST thu đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường Diễm My là 1 trong những ngày thơ trung thành và sở hữu hơn 500 thiết kế ứng dụng của NTK du học sinh Pháp họ Đỗ này. Trong buổi casting luôn có sự xuất hiện của doanh nhân Phạm Huy Cận - giám đốc chương trình các show diễn của Đỗ Mạnh Cường trong suốt 9 năm qua.

nyyyyyyyyyydmc-14

Rất chân dài đến tham gia trình diễn catwalk và tìm kiếm cơ hội được xuất hiện trên sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế của Đỗ Mạnh Cường. Đúng theo yêu cầu trước đó, tất cả các gương mặt mẫu đều diện trang phục màu đen đồng điệu với chủ đề của show diễn Thu - Đông 2016.

Rất nhiều mẫu nữ đều đạt từ 1m72 trở lên, và chỉ số 1m82 với người mẫu nam. Tiêu chuẩn khắt khe này của Đỗ Mạnh Cường góp phần nâng tầm show diễn. Trong những năm gần đây, chính những buổi casting trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường đã góp phần tìm ra nhiều gương mặt thú vị cho làng thời trang Việt

nyyyyyyyyyydmc-13

Nàng thơ Diễm My

nyyyyyyyyyydmc-11

Chàng thơ Lê Xuân Tiền

nyyyyyyyyyydmc-9

Việc gương mặt nào được xuất hiện trong show diễn thu đông 2016 của nhà thiết kế khó tính vẫn còn là ẩn số.

Sau khi được lựa chọn, các chân dài phía Bắc sẽ bay vào TP.HCM tập luyện. Theo dự kiến, show diễn lần này sẽ có khoảng 100 người mẫu trình diễn, con số này còn vượt mặt cả một tuần lễ thời trang lớn.

Bộ sưu tập sẽ gồm 3 phần với những khác biệt nhất định trong cách thể hiện cũng như tư duy thẩm mỹ.mang người xem đến với thế giới của sắc đen huyền diệu qua các câu chuyện liền mạch của quá khứ, hiện tại và tương lai.

nyyyyyyyyyydmc-5

Dàn chân dài góp mặt ở buổi casting của Đỗ Mạnh Cường tại Hà Nội.

nyyyyyyyyyydmc-4 nyyyyyyyyyydmc-3 nyyyyyyyyyydmc-2

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất