Thời trang

Đỗ Mạnh Cường sẽ tung thiết kế giá rẻ 'chiều lòng' người hâm mộ

Chia sẻ

Sau 1 năm xa cách Sài Gòn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tái ngộ với khán giả, giới mộ điệu nơi đây qua show diễn Xuân - Hè 2016 mang tên Countryside (Cảm hứng đồng quê), show thời trang lần này cũng như thành công của những show diễn trước, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Về bộ sưu tập

Bộ sưu tập sẽ chia thành 4 phần hoàn toàn khác nhau. Nhưng điểm chung vẫn là tinh thần tối giản từ những cảm xúc về vẻ đẹp đồng quê trong cảm nhận của một du học sinh Pháp. Sau nhiều lần ấp ủ, Đỗ Mạnh Cường chính thức giới thiệu những mẫu thiết kế với giá rẻ để những khán giả yêu quí anh có thể tiếp cận. Đó phần Jeans - một trong 4 bộ sưu tập thuộc Countryside.

domanhcuong (10)

Đỗ Mạnh Cường đã tuyển chọn cho mình những chân dài chuyên nghiệp nhất trong làng mẫu Việt cho show thời trang sắp tới.

domanhcuong (12)

Chân dài trưởng thành từ Vietnam Next Top Model 2015 - Nguyễn Hợp.

domanhcuong (16)

Siêu mẫu Trần Trung cũng là một trong những mẫu nam sáng giá có mặt tại buổi casting của Đỗ Mạnh Cường.

Chia sẻ thêm về mức giá “trên trời” cho những thiết kế của mình, Đỗ Mạnh Cường nói: “Người Việt đang có tâm lí ủng hộ sản phẩm và tài năng Việt. Đồ hiệu không thể chiều lòng khách hàng nhưng Đỗ Mạnh Cường thì luôn có thể: từ việc tư vấn, trò chuyện, cân chỉnh sao cho thật vừa vặn… Điều quan trọng, Đỗ Mạnh Cường luôn biết và nắm bắt được khách hàng cần gì và muốn gì”. Chính vì thế, có thể nói đây là một điểm mới cũng là bất ngờ mà Đỗ Mạnh Cường muốn gửi tới cho người hâm mộ anh.

Hiện tại, 4 bộ sưu tập trong show diễn Coutryside cho đến giờ phút này vẫn được bảo mật.

domanhcuong (1)

Angela Phương Trinh đẹp tinh khôi trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

domanhcuong (6)

Giới mộ điệu mong chờ một điều mới mẻ trong show diễn này của anh.

Về phần trình diễn

Mặc dù chưa thể tiết lộ nhưng chắc chắn sân khấu sẽ mang sự đồng điệu với bộ sưu tập. Sau những sàn diễn hoành tráng như: Le Jardin, Sea of Memmory, The Twins… Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn trong sự nghiệp thiết kế.

Số lượng người mẫu tham gia trình diễn: 70, tương đương với số lượng người mẫu trình diễn tại tuần lễ thời trang của Việt Nam. Thảm đỏ sẽ có sự xuất hiện nhiều gương mặt mới phù hợp với những trang phục trẻ trung.

domanhcuong (4)

Chàng thơ Lê Xuân Tiền là một trong những mẫu nam được vinh dự diện những trang phục jean mới nhất nằm trong BST sắp được trình làng.

domanhcuong (3)

Lê Thúy đẹp lạ trong thiết kế jean.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất