Thời trang

Mai Ngô - Tóc Tiên - Minh Triệu: Ai mới là Rihanna phiên bản Việt?

Nhã Phong
Chia sẻ

Nếu là người hâm mộ 1 trong 3 cô nàng này, chắc hẳn bạn sẽ nhớ những lần hóa thân thành Rihanna phiên bản Việt của họ.

Không chỉ là một ca sĩ lừng danh, Rihanna còn được nhiều người hâm mộ biết đến vì sở hữu gu thời trang sành điệu, tạo ra xu hướng và có hẳn dòng sản phẩm thời trang tự thiết kế riêng. Mỗi item của thương hiệu thời trang nào khi kết hợp cùng cô cũng bán cháy hàng một cách nhanh chóng. Chính vì thế, Rihanna trở thành biểu tượng thời trang của rất nhiều người, trong đó có các tín đồ thời trang Việt.

Siêu mẫu Minh Triệu

Minh Triệu - người tiên phong mặc theo phong cách thời trang của Rihanna trong giới chân dài Việt. Đặc biệt là lần đầu tiên cô diện một thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh tại sự kiện đêm chung kết Siêu mẫu 2015, được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Trend mặc vest giấu quần được Rihanna khởi xướng vào giữa năm 2015 và nhanh chóng trở thành trào lưu được lòng rất nhiều tín đồ thời trang, nhất là những cô nàng theo đuổi hình ảnh sexy, nóng bỏng. Ở Việt Nam, để so sánh với Rihanna, Minh Triệu rõ ràng sở hữu body chuẩn hơn và có làn da nâu bóng giòn chẳng kém.

trieu-rihanna-2

Rihanna chọn áo vest mốt giấu quần và nói không với nội y. Cô mix vòng cổ choker kim loại sáng bóng làm điểm nhấn cho cả set đồ màu đen.

trieu-rihanna-3

Trong khi đó, Minh Triệu diện vest với chất liệu khác mix cùng tất chân lưới mắt cáo và học hỏi Rihanna cách mix choker.

trieu-rihanna-1

Trong một sự kiện khác, Rihanna sexy hết nấc khi khoe trọn vòng eo săn chắc với thiết kế vải nhung đen được đính viền trắng xung quanh.

trieu-rihanna-4

Giữ nguyên form dáng cho đến phong cách và chất liệu, một lần nữa Minh Triệu “copy-cat” hoàn hảo theo Rihanna.

Minh Triệu thừa nhận cô thần tượng Rihanna trong cả âm nhạc lẫn gu thời trang nên việc học hỏi theo phong cách của nữ ca sĩ là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, Minh Triệu cũng từng khẳng định: “Tôi không phải là Rihanna phiên bản lỗi”.

Mai Ngô

Mai Ngô liên tục là cái tên gây chú ý không chỉ trong thời gian tham dự The Face Vietnam mà ngay cả khi chương trình đã kết thúc. Được biết người hợp tác cùng cô trong việc định hướng, thay đổi phong cách thời trang trong thời gian vừa qua chính là stylist Đặng Thùy Dương. Dù là cái tên khá mới mẻ, nhưng Thùy Dương đã có có thời gian làm việc cùng nhiều mẫu Việt tại nước ngoài trong thời gian cô du học.

Thùy Dương từng chia sẻ, cô hướng Mai Ngô theo phong cách thời trang Rihanna, bởi cô hiểu Mai đã có gì và thiếu gì trở thành một Rihanna phiên bản Việt. Chính vì thế, sự kiện Mai Ngô cắt tóc ngắn và nhuộm đen với kiểu mái ngố khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Và đó, cũng là lần cả cộng đồng mạng rần rần với cụm từ “Mai Ngô là Rihanna phiên bản Việt”.

maingo

Mai Ngô và Rihanna như 2 giọt nước với phong cách làm tóc và trang điểm giống nhau.

miango

Mai Ngô có những bước thay đổi rất rõ và đôi khi cô bị “chệch khỏi đường ray” nên phong cách thời trang luôn là chủ đề bàn tán, gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận khoảnh khắc Mai Ngô trở thành Rihanna phiên bản Việt đã khiến bao người hâm mộ ngỡ ngàng và dành cho cô những lời khen có cánh.

Ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên có lẽ là người hóa thân thành công nhất theo hình ảnh thời trang của Rihanna khi không chỉ một mà rất nhiều lần người hâm mộ thấy hình ảnh của nữ ca sĩ da màu trong Tóc Tiên tại các sự kiện lớn.

Sự kiện đầu tiên, Tóc Tiên diện chiếc váy vàng với đường xẻ đùi cao ngút cùng chất liệu lụa bóng mềm mại và uyển chuyển.

page

Rihanna xuất hiện trong sự kiện Grammy 2014. Trong khi đó, Tóc Tiên đã dùng chiếc váy để “check in” thảm đỏ.

tien-na-1

Không chỉ mặc giống, mà ngay đến kiểu tóc lẫn tone trang điểm cũng có nét tương đồng.

Và sự kiện gần đây nhất, cũng trong thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh, Tóc Tiên khiến báo chí phải tốn rất nhiều “giấy mực” để nói về chuyện “đạo nhái” phong cách của Rihanna. 2 thiết kế có tới 90% nét tương đồng, từ form dáng, chất liệu vải xuyên thấu cho tới cách make up tạo điểm nhấn ở mắt.

toc_tien

Tóc Tiên và Rihanna với những trang phục táo bạo.

toc-tien-nhai-style-19-1156

Theo bạn, trong 3 chân dài Mai Ngô - Minh Triệu - Tóc Tiên: Ai là xứng danh nhất với biệt hiệu “Rihanna phiên bản Việt”?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất