Thời trang

Mặc suit màu trung tính đẹp như mỹ nam Kim Woo Bin

Trang Thị
Chia sẻ

Suit là trang phục được cánh mày râu chọn mặc trong những dịp trọng đại, mang đến vẻ ngoài nam tính, bảnh bao... Thế nhưng, bạn đã biết cách mặc chúng đẹp và thoát khỏi sự nhàm chán như Kim Woo Bin?

Dù chọn suit đơn sắc hay họa tiết với kẻ sọc, kẻ caro… những bộ suit nhất định phải vừa vặn với cơ thể người mặc như được no ni đóng giày thiết kế riêng cho bạn. Chất liệu vải là yếu tố quan trọng thứ 2 bạn phải chú ý, chất liệu giúp suit có phom dáng không bị chảy vải hay mang đến vẻ ngoài luộm thuộm.

Nói riêng về suit có gam màu trung tính đơn sắc, thường bạn nghĩ ngay đến sự già dặn, trưởng thành và dành cho quý ông trên 40 tuổi. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm, suit là cả kho tàng thời trang cho sự kiếm tìm vô tận của nửa kia thế giới.

nyyyyyyyyyywoobin (1)

Kim Woo Bin lịch lãm và cuốn hút cùng suit màu đen.

nyyyyyyyyyywoobin (4)

Điều kiện tiên quyết mà mọi chàng trai không được bỏ qua khi diện suit: Nói không với thắt lưng, chiếc thắt lưng sẽ làm vạt áo của bạn bị nổi cộm và phá hủy toàn bộ vẻ đẹp bạn cất công xây dựng.

woobin-suk (9)

Đối với những dịp trang trọng hơn, mặc suit tối màu với áo sơmi mix cà vạt cùng tông hoặc nơ đen và giày Oxford đen để thay cho một bộ tuxedo.

woobin-suk (4)

Khăn bỏ túi màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho những bộ suit có sắc màu trung tính.

woobin-suk (6)

Chú ý những “luật ngầm” như chọn cà vạt và suit có màu sắc tông xuyệt tông tạo ấn tượng và thể hiện bạn là người đàn ông tinh tế.

woobin-suk (10)

Áo nọ quần kia là sự kết hợp độc đáo từ tủ đồ toàn suit của mình. Như Kim Woo Bin, anh chứng minh mặc suit hoàn toàn vẫn mang vẻ đẹp phóng khoáng và sự tự tin thay vì tính cứng nhắc trong mỗi bộ đồ.

woobin-suk (11)

Suit sắc xám luôn hài lòng mọi tín đồ thời trang khi có thể kết thân với bất kỳ món đồ nào. Trẻ trung, tươi mới và bắt mắt khi Woo Bin diện cùng áo thun off-white.

woobin-suk (12)

Một bộ suit mang đậm phong cách châu Âu với vẻ đẹp ngọt ngào lãng mạn tất nhiên không thể bỏ qua họa tiết kẻ caro. Một đôi giày oxford chất liệu da bóng sẽ giúp chàng sang trọng mà cổ điển hơn.

woobin-suk (13)

Kim Woo Bin thể hiện cá tính thời trang và gu thẩm mỹ cực tốt qua bằng suit.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất