Thời trang

Mặc đẹp xuống phố ngày đại hàn như sao Việt

Chia sẻ

"Thời trang đánh tan thời tiết" là châm ngôn vui nhộn của nhiều bạn trẻ đam mê thời trang, dù lạnh cóng hay nắng nóng thì luôn có những bộ cánh ấn tượng giúp bạn tỏa sáng trên phố.

Miền Bắc đang trải qua những ngày lạnh cực độ và có thể nói, đây là khoảng thời gian lạnh kỷ lục của Việt Nam từ trước tới giờ. Những ngày giá buốt trở nên nhàm chán khi bạn phải ra đường, lo lắng cho bản thân và người quen phải mặc gì mới đủ ấm. 

Những món phụ kiện thời trang cũng như vài tip đồ gợi ý cho bạn dưới đây sẽ là cẩm nang bỏ túi khiến những ngày đông thêm yêu hơn.

Boots cao cổ

Boots da cao cổ là “vũ khí” lợi hại bạn nên mua ngay trong thời gian này. Không chỉ có độ dài che chắn hết cho cặp chân mà nó còn giúp bạn ăn gian được chiều cao. Những tông màu lạnh như đen, nâu hay xám là lựa chọn tối ưu nhất, dễ dàng mix với nhiều món đồ thời trang khác nhau. 

Thay vì đi giày thể thao, guốc cao thì boots khiến nàng sành điệu và kiêu kỳ hơn. Không quá “khó tính” trong việc kết hợp nên bạn thích mặc quần dài, váy ngắn hay quần soóc, boots cao vẫn bao đẹp cho nàng xuống phố.

daihan (8)

Ngọc Trinh diện boots cao thường xuyên và màu đen chính là đôi mà nàng yêu thích khi tần suất xuất hiện dày đặc mỗi lần xuống phố.

daihan (4)

Cùng một đôi boots Ngọc Trinh có những cách mix khác nhau, street style ấn tượng mùa lạnh của “Nữ hoàng nội y” là gợi ý thú vị cho nhiều bạn gái.

daihan (3)

Lê Thúy không bỏ qua món đồ này cho những ngày lạnh giá tại Ý.

Layer

Layer nhiều lớp quần áo là giải pháp hữu hiệu nhất tránh rét mùa đông, nhưng không có nghĩa là thích mặc nhiều lớp áo quần chồng chất lên nhau gây nên vẻ ngoài luộm thuộm và khó khăn khi cử động, khi đó bộ dạng của bạn sẽ giống một chú rô bốt hơn một con người.

Phong cách “càng đắp càng ấm” được rất nhiều sao Việt ưa chuộng, trong đó những món đồ như áo khoác dạ chính là “tấm lá chắn” ngoài cùng khi bên trong “đắp” áo sơ mi, áo thun hay một chiếc váy…hãy diện phong cách của chính bạn với những thứ gì bạn có trong tủ đồ. 

daihan (1)

Điểm mấu chốt của phong cách layer chính là sự hài hòa giữa các lớp quần áo. Bạn có thể phối đồ với gam màu đơn sắc cùng tông đen, trắng và xám năng động, cá tính.

tuanh-1-2

Tú Anh rạng rỡ, đẹp tuyệt đối với phong cách layer.

tat-in-hinh-dep-2390320-10-

Mũ nồi

Mũ nồi “đến hẹn lại lên” với mỗi mùa lạnh, chiếc mũ như vật bất ly thân với nhiều mỹ nhân Việt. Không chỉ tô điểm cho phong cách điệu đà mà nó thực sự là món đồ giữ ấm siêu “thần thánh”.

Nếu mùa hè, bạn thường thấy tần suất phủ sóng rộng rãi của những chiếc mũ tai bèo (bucket) thì đến mùa Thu Đông mũ nồi đã chiếm lĩnh tủ đồ của phái đẹp. Mũ nồi có chất liệu mềm từ vải dệt; len; cotton, gam màu đơn sắc và thường được đội lệch sang một bên. Kiểu mũ này chưa bao giờ lỗi mốt và mang lại vẻ quý phái, thanh lịch cho các cô nàng. 

minhhang-7

Kiểu mũ này xuất hiện ở thời Hy Lạp cổ đại nhưng mũ nồi hiện đại lại bắt nguồn từ Basques (Pháp), những người sống trên cả hai miền Đông bắc Tây Ban Nha và Tây nam Pháp và ngày nay chúng được ưa chuộng trên toàn thế giới.

minhhang-5

daihan

daihan

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất