Thời trang

Mặc đẹp như người Italia

Chia sẻ

Hiểu về tinh thần thời trang Ý rồi thì việc vận dụng cũng dễ thôi, bạn chỉ cần nhớ vài đặc trưng là được. Hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

fashion (1)

Luôn mang giày cao gót và chỉn chu khi ra đường dù là đi chợ. Bất kỳ phụ nữ Ý nào cũng có năng khiếu đi giày cao gót kể cả trên đường đá gập ghềnh giống như họ đã được huấn luyện từ thuở sơ sinh vậy đó!

fashion (2)

Bắt đầu từ trong ra ngoài. Tất cả các cô gái Ý đều biết rằng nội y dưới trang phục sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin, ảnh hưởng đến tinh thần của bộ trang phục bên ngoài. Đồ lót thật tinh tế là điều không thể bỏ qua nếu mặc đẹp kiểu Ý.

fashion (18)

Đầu tư cho len Cashmere. Phụ nữ Ý thường xuyên mặc áo chui cổ len mỏng vào buổi tối.

fashion (17)

Nhớ đội mũ. Người Ý luôn biết sức mạnh của chiếc mũ phù hợp sẽ khiến một bộ cánh trở nên hoàn tất. không có mũ như cupcake thiếu topping.

fashion (5)

fashion (12)

Túi xách thật nổi bật. Kỹ năng gia công túi thủ công của người Ý chính là tiêu chuẩn vàng. Tất cả các túi hiệu cao cấp đều có giá trị hơn khi có dòng Made in Italy. Phụ nữ Ý luôn có chiếc túi da chất lượng trên tay mình.

fashion (13)

Đừng bao giờ quên một đôi kính mát. Như đã nói ở trên, kính mát là thứ không thể thiếu, nó là bước cuối cùng trước khi ra khỏi nhà.

fashion (4)

Mặc đầm dạ tiệc vào ban ngày là chuyện bình thường ở phường, nếu bạn mang boot ngắn cổ màu đen và túi xách to dành cho ban ngày.

fashion (9)

Váy dài và khoác oversize có thể đi layer với nhau. Nếu châu Á có Nhật thích layer thì châu Âu có người Ý thích mặc tầng tầng lớp lớp.

fashion (6)

Cả cây họa tiết rất được hoan nghênh, áo họa tiết, túi họa tiết và giày họa tiết (parten)

fashion (3)

Dải lông, áo lông thú là thứ luôn được ưa chuộng ở Ý.

Một số style khác bạn có thể tham khảo:

fashion (14) fashion (15) fashion (16) fashion (19) fashion (20)

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất