Thời trang

Mặc càng đơn giản, Hari Won càng đẹp và trẻ trung!

Trang Thị
Chia sẻ

Hari Won là một trong những nghệ sĩ ngoại quốc đạt được những thành công nhất định trong làng giải trí Vpop. Cô được khen là người có gu thời trang trẻ trung, cá tính. Chỉ cần mặc những trang phục đơn giản dưới đây, fan không có lý do nào để bắt lỗi giọng ca Anh cứ đi đi.

Rất nhiều người hâm mộ phàn nàn về thân hình có chút phì nhiêu của Hari Won. Tuy nhiên, với những trang phục đơn giản như váy chít eo dáng xòe, đầm body có độ ôm vừa phải hay những bộ trang phục quần yếm mix cùng áo thun… cũng khiến bạn không thể làm ngơ trước vẻ đẹp tươi trẻ của cô.

Sở hữu chiều cao 1m68, Hari Won từng là một người mẫu. Xong, với cách xây dựng hình ảnh khác nhau, cô muốn có thân hình cân đối thay vì vẻ ngoài mỏng manh, cò hương như cách mà nhiều nghệ sĩ khác lựa chọn. Chính vì thế, ta nhìn thấy ở giọng ca Anh cứ đi đi sự năng động, tràn đầy năng lượng và luôn vui tươi trong bất kỳ sự kiện nào cô xuất hiện.

hari (1)

Tạo hình đẹp lung linh với váy hoa màu nude ánh kim của Hari Won trong MV Anh cứ đi đi mới được phát hành.

hari

Hari Won xinh đẹp, quyến rũ với thiết kế đầm ôm cut out lưng ngôi sao độc đáo.

hari (2)

Vậy những gợi ý nào sẽ là hoàn hảo cho thời trang của Hari Won để “xấu che, đẹp khoe” trước mắt công chúng?

Mặc trang phục màu đen

Trang phục màu đen chuẩn “vị cứu tinh” cho những người có thân hình đầy đặn như Hari Won. Tuy là gam màu tối nhưng nếu bạn chọn đúng phom dáng, chất liệu hay cách mix&match thì dù đi sự kiện, biểu diễn trên sân khấu, thời trang đường phố… trang phục màu đen luôn mang đến cho bạn cảm giác tự tin nhất.

hari (4)

Với chất liệu da bóng có thể sẽ khiến bạn trông già đi. Nhưng chi tiết vải xuyên thấu là yếu tố cân bằng lại sự tươi trẻ, mới mẻ cho trang phục, bên cạnh đó giúp bạn ăn gian được vòng 2 với đường cut out xuyên thấu tại vị trí này.

Váy chít eo

Váy chít eo là người bạn tin cậy mà mỗi cô nàng đều sở hữu ít nhất một món trong tủ đồ của mình. Váy chít eo giúp bạn trông thon gọn hơn và ăn gian được vòng 2 cũng như tạo ra đường cong cơ thể với vòng một căng tròn, hấp dẫn.

Chú ý đến màu sắc là điều quan trọng, có thể chọn váy chít eo đơn sắc hay họa tiết hoa nhí, kẻ caro cho những ngày f5 cảm xúc… Tùy vào chất liệu vải khác nhau mà váy chít eo giúp bạn tỏa sáng trong từng hoàn cảnh, không gian cụ thể.

hari (6)

Hari Won chọn váy chít eo xanh rêu với chất liệu vải mềm mại, xếp li nhỏ và layer nhiều tầng khoe nét đẹp đầy mê hoặc từ thần thái.

hari (10)

Trong một thiết kế khác với vải dạ có phần cứng và dày hơn giúp chiếc váy phô được dáng bắt mắt, hiện đại phù hợp cho những cô nàng công sở hay một buổi hẹn hò lãng mạn cùng nửa kia của mình.

Style sporty

Sporty là phong cách thời trang được Hari Won vô cùng yêu thích, sự nhí nhảnh trong những biểu hiện cảm xúc của Hari như thôi miên người nhìn trong loạt trang phục mà ai cũng muốn có hè này, từ quần yếm, áo thun bóng rổ hay những chiếc chân váy dáng ôm họa tiết bắt mắt. Và tất nhiên là một tín đồ của phong cách thể thao bạn không thể làm ngơ trước những món phụ kiện thời trang không thể thiếu: mũ lưỡi trai, giày sneaker, những chiếc vòng đầy màu sắc hay một mái tóc rối bời có chủ định… không có lý do nào để một cô nàng từ chối phong cách trẻ trung này.

hari (7)

Đơn giản mà mang tính thẩm mỹ cao với set đồ Hari Won chọn từ áo thun, quần yếm.

hari (8)

Nhí nhảnh với kiểu buộc tóc hai bên và chiếc mũ lưỡi trai họa tiết hoa nhí nổi bật.

Váy dáng suông

Váy dáng suông - lá bùa may mắn cho những cô nàng có thân hình hơi béo. Váy dáng suông giúp bạn che đi vòng 2 không được săn chắc và luôn giúp bạn thoải mái với những công việc đòi hỏi sự di chuyển hàng ngày. Váy dáng suông không đơn giản là trang phục dành cho những ngày rong chơi cùng bạn bè mà với nhiều lựa chọn từng những mẫu khác nhau bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc váy này cho dịp quan trọng.

hari (9)

Váy dáng suông với độ dài vừa phải khi mix cùng giày dây đan giúp Hari Won khoe được đôi chân trắng thon dài.

hari (11)

Nếu bạn thích phong cách cổ điển thì váy dáng suông xếp ly dưới với cổ chữ V là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mix giày cao gót màu nude cùng tông với chiếc váy và tạo điểm nhấn ở túi xách, mũ là bí quyết giúp nàng không bị hòa lẫn trước đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất