Thời trang

Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về 'trường hợp Trúc Diễm'

Chia sẻ

Lần đầu tiên, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về LYNK Show 2015 sau một tuần diễn ra với khá nhiều tai tiếng. Trong đó, cô không quên "dặn dò" đàn em là Trúc Diễm với sự cố trên thảm đỏ từng gây tranh cãi.

Sau câu chuyện Trúc Diễm bị đuổi tại thảm đỏ LYNK fashion show và Lý Nhã Kỳ gọi điện xin lỗi Trúc Diễm, thì hôm nay Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa lên tiếng giãi bày những khó khăn mà LYNK show gặp phải cũng như việc sao Việt bị nhắc nhở khi đang chụp hình trên thảm đỏ.

lynkshow (1)

Lý Nhã Kỳ cùng nhà thiết kế người Pháp nổi tiếng thế giới Alexis Mabille chụp hình tại thảm đỏ.

lynkshow (2)

“Chuyện sao đến tham gia sát giờ diễn hay đến muộn gây ùn tắc thảm đỏ mà bị nhắc nhở là chuyện đương nhiên”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ có nhấn mạnh rằng thảm đỏ Lynk show được khách mời, nghệ sĩ đánh giá làm theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng, có một điều hiển nhiên là không thể mang thảm đỏ Cannes ra để áp dụng cho LYNK show. Và một điều hiển nhiên, khi sát đến giờ diễn hoặc giờ ra mắt phim, ban tổ chức luôn phải đẩy nhanh tốc độ đi thảm đỏ của các sao để tránh việc trễ giờ, nếu bạn là người đến sát giờ thì chắc chắn thời gian bạn lưu lại trên thảm đỏ sẽ ngắn hơn.

lynkshow (8)

Xa Thi Mạn được Lý Nhã Kỳ đề nghị đợi check in thảm đỏ sau để nhường cho khách mời trong nước đến muộn chụp hình thảm đỏ trước.

Cô cũng chia sẻ với Trúc Diễm với tư cách là người đã từng đồng hành cùng cô trên thảm đỏ Cannes. Cô nói: “Thời điểm tôi cùng Trúc Diễm đi Cannes là khi cả đoàn đi thảm đỏ vào thời gian dành cho khách mời, được hiểu là đi đầu giờ, chứ chưa phải giờ chính thức của sự kiện thảm đỏ dành cho các sao. Chính vì vậy, đoàn có thể đi chậm hơn hoặc thoải mái hơn.

Nếu đi thảm đỏ giờ chính sự kiện như tôi đã dự Cannes năm nay, khách mời nào đi chậm một chút cũng sẽ dễ bị ban tổ chức mời di chuyển nhanh hơn để tránh trễ giờ là chuyện bình thường. Và tôi nghĩ rằng, người của ban tổ chức mời các ngôi sao di chuyển nhanh tránh ùn tắc và đảm bảo thời gian cũng là câu chuyện mà ở bất cứ thảm đỏ nào cũng có thể xảy ra”.

trucdiem

Trúc Diễm và nhiều sao Việt bị đuổi tại thảm đỏ LYNK show.

lynkshow

Trúc Diễm sẽ vui vẻ đón nhận với những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về sự việc lần này?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất