Thời trang

Lưu Hương Giang ngày càng cuốn hút và đẳng cấp

Chia sẻ

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, Lưu Hương Giang còn khiến cho nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi hình ảnh vô cùng mới lạ của mình.

Lưu Hương Giang là một ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt nói không với scandal. Miệt mài lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc, cô ngày càng nhận được sự tin yêu của bạn bè, đồng nghiệp và được đông đảo công chúng mến mộ. 

Sở hữu giọng hát nội lực, đào tạo bài bản, Lưu Hương Giang được giới chuyên môn tin tưởng mời làm giám khảo trong nhiều chương trình. Những nhận xét khách quan, khéo léo mà rất chân tình của bà xã Hồ Hoài Anh luôn thuyết phục được số đông và tạo nên thiện cảm.

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, Lưu Hương Giang còn khiến cho nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi hình ảnh vô cùng mới lạ của mình. Vẻ đẹp nóng bỏng của bà mẹ một con luôn nhận được những lời khen tích cực bởi sự tự nhiên mà không hề gượng gạo.

luuhuongiang (1)

Với việc nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng thời trang, Lưu Hương Giang còn được mệnh danh là nàng Miranda Kerr của Việt Nam.

luuhuongiang (2)

Những bộ cánh vừa quyến rũ, vừa tinh tế và đẳng cấp vô cùng phù hợp với sắc vóc, hình dáng và phong cách mà cô đang theo đuổi.

luuhuongiang (3)

Cô không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào để thể hiện những biểu cảm cuốn hút dưới ống kính.

luuhuongiang (4)

Yêu thích sự sang trọng. quý phái nhưng không kém phần sexy, gợi cảm nên cô chọn những tông màu lạnh để thể hiện gu thời trang đẳng cấp của mình.

luuhuongiang (5)

luuhuongiang (6)

Cận cảnh thân hình gợi cảm với những đường cong cơ thể của Lưu Hương Giang.

luuhuongiang (7)

Gu thời trang đẳng cấp của cô còn được đầu tư bởi những món đồ hàng hiệu đắt giá khiến người hâm mộ bao lần ngạc nhiên.

luuhuongiang (8)

Có thể thấy được, Lưu Hương Giang là một mẫu phụ nữ lý tưởng trong xã hội hiện đại ngày nay. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn là một người mẹ hiền, một người vợ đảm đang, là cánh tay đắc lực cho chồng. Lưu Hương Giang là hình mẫu lý tưởng để cho nhiều ca sĩ thế hệ mới học hỏi.

luuhuongiang (9)

Stylist: Mì Gói 

Trang Điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê 

Chia sẻ
Tin mới nhất