Thời trang

'Lục' túi sao: Maya mang theo sản phẩm làm đẹp nào ra phố?

Chia sẻ

Đột nhập hậu trường của một buổi chụp hình, phóng viên Saostar đã "mục sở thị" được những sản phẩm làm đẹp giọng ca "Đừng buông tay em mà" luôn mang theo bên mình.

Trở lại sân khấu sau một thời gian, Maya đang dần bắt kịp lại với nhịp sôi động của thị trường giải trí trong nước. Hiện, cô là một trong những ứng viên tiềm năng nhất cho chức quán quân của The Remix 2.

Bận rộn với lịch trình dày đặc, thế nhưng mỗi lần xuất hiện Maya đều khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ nhan sắc và thần thái. Để có được điều đó, sự giúp sức từ các sản phẩm làm đẹp là điều không thể thiếu được. Hãy cùng Saostar bóc mác loạt sản phẩm mà Maya đem theo trong buổi làm việc, bạn sẽ biết thêm nhiều lý do vì sao cô nàng ưa chuộng chúng. 

mayamakeup01

Cận cảnh những “người bạn” yêu thích mà Maya luôn đem theo bên mình. Theo quan sát, nữ ca sĩ chuộng những sắc son lì màu đậm, phù hợp với phong cách mà cô đang theo đuổi. Bên cạnh đó, để hợp với những màu son này, các loại chì kẻ cô mang theo cũng được lựa chọn theo tông nâu đậm. Ngoài ra, trong túi xách của cô không thể thiếu giấy thấm dầu để giúp làn da luôn khô thoáng.

mayamakeup09

Cực hợp với phong cách trang điểm đậm, Maya luôn mang theo bên mình hai thỏi son lì Louboutin màu đỏ và màu nâu. Có giá từ 2 triệu đồng/món, thỏi son hiệu này hiện là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

mayamakeup10

Thỏi son Shu Uemura với sắc đỏ rượu vang cũng là một lựa chọn tối ưu cực kỳ hợp với phong cách gợi cảm, quyến rũ mà “bà mẹ một con” theo đuổi. Thuộc dòng son lì, son Shu được nhiều bạn nữ ưu ái nhờ độ bền màu, lâu trôi và giá cả phải chăng, dao động trong khoảng 500 ngàn đồng.

mayamakeup11

Thỏi son MAC Ruby Woo sẽ không bao giờ rời khỏi túi xách của Maya khi cô ưu ái màu môi này hơn cả. Sắc đỏ của dòng Retro Matte hợp với mọi tông màu da, đồng thời, đây cũng là thỏi son đem đến độ lì bền nhất của MAC. Với giả dao động trong khoảng 400 - 500 ngàn đồng/thỏi, son MAC dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

mayamakeup02

Có thể thấy, sắc son đỏ rượu vang đem đến một màu môi tự nhiên cho Maya, giúp shoot hình thêm phần hài hòa.

mayamakeup04

Ở một góc khác, độ lì và sắc nét của bờ môi giúp vẻ đẹp của nữ ca sĩ được tôn lên, không quá rực rỡ nhưng đầy đằm thắm, nhẹ nhàng.

Cùng saostar xem thêm một số hình ảnh của Maya khi diện các sắc son khác nhau. 

mayamakeup05

Có thể thấy, Maya khá hợp với tông son đậm, đặc biệt là màu đỏ.

mayamakeup06

Sắc đỏ rực giúp thần thái Maya thêm quý phái và đầy quyến rũ.

mayamakeup07

Hoặc trong một đêm thi trên sân khấu The Remix mùa 2, tuy Maya dùng tông son trầm, lạnh nhưng rất hợp với màu xanh chủ đạo của bộ trang phục.

mayamakeup12

Trong một bộ ảnh thời trang, giọng ca “Mong chờ” đầy ma mị, cuốn hút với son nude tông trầm.

mayamakeup13

Son nude màu nâu đất.

Ngoài ra, Maya còn gây ấn tượng với màu mắt neon:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất