Thời trang

Loạt phương pháp 'cứu cánh' làn da sau kỳ nghỉ Tết

Chia sẻ

Làn da những ngày trời lạnh sẽ dễ bị khô, nứt nẻ, thế nên kem nền và kem dưỡng hoặc một số loại mặt nạ dưới đây chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tức thì dành cho làn da của bạn. 

Lớp nền hoàn hảo

spdangaylanh01

Mars Jacobs Beauty Genius Gel Super Charge Oil Free.

Mars Jacobs Beauty Genius Gel Super Charge Oil Free là kem nền dạng gel chống lão hóa, giữ được độ bền lâu. Nhờ có thành phần oil free, đồng thời, chứa thêm nhiều loại vitamin cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, loại kem nền này đem đến một lớp phủ tự nhiên nhất cho da mặt, giảm thiểu tối đa những khiếm khuyết cho làn da. 

spdangaylanh02

Maybelline Fit Me Foundation.

Sản phẩm của Maybelline luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời với giá thành không quá cao. Đây là một dạng kem lỏng siêu mịn, không chứa dầu hoặc sáp nhưng rất bám trên bề mặt da. Maybelline Fit Me Foundation cho độ bền lên đến 12 tiếng mà không hề tạo cảm giác bí bách, da bị “ngộp”. Hơn nữa, lớp nền do sản phẩm này đem lại cũng rất hoàn hảo, mịn màng, phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên. 

spdangaylanh03

MAC Mineralize Moisture Foundation.

 
Sản phẩm của MAC là “cứu tinh” cho bất kỳ bạn nữ nào muốn du xuân trong thời tiết vừa hanh khô, vừa nắng nóng như dịp Tết năm nay. Với chỉ số SPF 15, tuy không quá cao nhưng vẫn rất phù hợp để bảo vệ làn da mỗi khi phải hoạt động ngoài trời. Độ phủ của MAC Mineralize Moisture Foundation đem lại hiệu ứng “da phủ sương” khiến khuôn mặt bóng bẩy, căng mọng hơn. Ngoài ra, hàm lượng vitamin A, C và E cũng giúp dưỡng và phục hồi hư tổn cho làn da.
 
Mặt nạ dưỡng ẩm
spdangaylanh04

Mặt nạ sữa tươi - chuối: Bạn nghiền nhuyễn 1 quả chuối chín, thêm 2 thìa sữa tươi không đường vào và khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp. Sau khi rửa mặt sạch, bạn tiến hành thoa hỗn hợp lên và giữ yên trong 20 phút để dưỡng chất thấm đều vào da. Cuối cùng rửa lại cùng nước sạch.

Sữa tươi và chuối là những thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin nên không những nuôi dưỡng da khoẻ mạnh mà còn bổ sung độ ẩm giúp làn da không bị khô ráp, thậm chí “đánh bay” thâm sạm và tăng cường độ đàn hồi. Với mặt nạ này, bạn chỉ cần thực hiện từ 2 - 3 lần/tuần để có được làn da tươi khỏe và rạng rỡ. 

spdangaylanh05

Mặt nạ sữa tươi - cà rốt: Sử dụng hỗn hợp sữa tươi không đường và nước ép cà rốt được trộn theo tỷ lệ 1:1 lên da mặt đã được rửa sạch. Vừa xoa lên mặt, bạn vừa massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn để các dưỡng chất thấm đều và sâu vào da. Sau đó, bạn để yên trong 15 phút rồi rửa mặt sạch lại.

Bình xịt khoáng

Đối với bất kỳ làn da nào thì bình xịt khoáng cũng đều có vai trò vô cùng quan trọng, bởi không chỉ cung cấp nước, duy trì độ ẩm, những khoáng chất có trong sản phẩm này cực kỳ hữu hiệu cho làn da. 

spdangaylanh06

Sản phẩm xịt khoáng của Avène có giá cả phải chăng, khoảng 300 ngàn đồng. Đây là sản phẩm phổ thông được phụ nữ Việt cực kỳ ưa thích.

spdangaylanh07

Xịt khoáng Pore Minish Mist của Dr. Jart+ có công thức đột phá xịt khoáng powder-in-toner giúp kiểm soát dầu dư thừa trên da, đồng thời sử dụng loại thảo dược giúp thu nhỏ lỗ chân lông và chống bã nhờn.

Uống nhiều nước lọc, ăn nhiều trái cây & rau xanh

Không chỉ bảo vệ làn da từ bên ngoài, việc cung cấp một nền tảng vững chắc từ bên trong là điều bắt buộc phải làm. Làn da khỏe mạnh, không bị khô ráp vào những ngày lạnh cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc cấp nước cho cơ thể. Tùy từng cơ địa mỗi người mà nguyên tắc “8 ly nước lọc” mỗi ngày sẽ được điều chỉnh cho phù hợp. Uống đủ nước sẽ đem lại một cơ thể sảng khoái, thanh lọc các chất cặn và giúp làn da sáng khỏe hơn. Không cần phải đến khi khát bạn mới uống nước. Hãy uống vào mỗi sáng thức dậy một ly nước đầy, và uống liên tục trong ngày.

Hơn thế nữa, các bữa ăn có nhiều rau xanh, trái cây cũng bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

spdangaylanh08

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất