Thời trang

Lộ diện áo lông 500 triệu của Hoàng Ku tại Paris

Chia sẻ

Chiếc áo độc đáo nhất của Hoàng Ku đã có dịp phô diễn tại Paris trong tiết trời siêu lạnh.

Chiếc áo lông nặng 5kg trong tổng số 100kg hành lý đã được Hoàng Ku khui mặc cho những ngày cuối ở đây. Chiếc áo của NTK Linh Đoàn với 62 mảnh ghép khiến anh chàng stylist nổi bần bật trên phố. Đây cũng là hot trend được rất nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước yêu thích.

hoangku (4)

Hoàng Ku sáng rực góc phố Paris với áo lông to sụ.

hoangku (3)

Cả set đồ bao gồm: Quần: ZÉRO/ Nhật Minh, Áo sơ mi: Saint Laurent, Kính: Gentle Monster, Giày: Giuseppe zanotti, Ren: Lâm Gia Khang.

hoangku (8)

Hoàng Ku tự tin tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính của những tay săn ảnh đường phố.

Hỏi thêm về cảm nhận của Hoàng Ku cho lần thứ 2 tham dự Paris Fashion week, anh chia sẻ: “Mùa FW năm nay lạnh hơn mùa trước nên việc “ăn mặc để ấn tượng và ấm” là khó khăn hơn rất nhiều. Thời tiết âm độ nên Hoàng đến đúng giờ diễn và ra về nhanh chóng để thay quần áo ấm khác mà không la cà nhiều. Năm ngoái, Hoàng đến từ sớm và ra về muộn để giao lưu và ngắm nhìn các fashionista khác, cũng như để có có nhiều cơ hội lọt vào ảnh các phóng viên báo chí nước ngoài”.

Hoàng Ku nói thêm, anh không quan trọng hóa việc “show off”, thời gian đi cũng không nhiều nên anh không đứng ngoài các show diễn khác, bỏ lỡ việc chiêm ngưỡng các fashionista sải bước trên “sàn catwalk street style”. 

Đặc biệt hơn, có thể dễ dàng nhận thấy, năm nay các tín đồ thời trang Việt Nam sang tham dự tuần lễ PFW rất đông và những năm gần đây, các ghế mời trong show diễn chiếm rất nhiều các vị khách Châu Á. Điều đó minh chứng cho việc thị trường thời trang ở Châu Á đang phát triển rất mạnh, các fashionista Châu Á cũng đang dần tạo được dấu ấn riêng.

hoangku (6)

Đôi khi anh lịch lãm như một quý ông sành điệu.

hoangku (5)

Cả set đồ bao gồm: Vest: Giorgio Armani, Quần: Givenchy, Giầy: Giuseppe Zanotti, Khăn: Hermes, Clutch: Gucci, Kính: Gentle Monste.

hoangku (1)

Anh đã có dịp hội ngộ với “vợ yêu” Siêu mẫu Thanh Hằng.

hoangku (10)

Cả hai đã có những giây phút làm việc cùng nhau tại kinh đô thời trang Paris.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất