Thời trang

Liveshow 5: Dolphins diện Souvenir Jacket lên sân khấu, sành điệu nhất đêm diễn

Trang Thị
Chia sẻ

Souvenir Jacket - món đồ thời trang "thần thánh" đã phủ sóng sân khấu X-Factor đêm liveshow - Chặng đua khắc nghiệt. Với sức ảnh hưởng cũng như độ hot của chiếc áo này, Dolphins nghiễm nhiên trở thành những người sành điệu nhất.

Bomber jacket xanh quân đội hay họa tiết camo hot nhất hè này dường như đang có dấu hiệu lép vế khi Souvenir Jacket lên ngôi. Souvenir Jacket còn được biết đến với tên gọi Sukajan.

bomber (1)

Dolphins trước giờ lên sóng cực ngầu với Souvenir Jacket.

Cứ nhìn những tín đồ thời trang “check in” rần rần khắp mọi phố phường bạn cũng đủ hiểu sức mạnh “vũ bão” mà chiếc áo khiến ai cũng muốn sở hữu này đem lại. Những họa tiết thường thấy trên một chiếc Souvenir Jacket thường bao gồm cả hai trường phái nghệ thuật Á Âu với các biểu tượng phổ biến như đại bàng, cọp và hoa anh đào… được thêu thùa tinh tế, tỉ mỉ.

bomber (12)

2 giọng ca chính diện những chiếc áo mang họa tiết nổi bật.

bomber (4)

Đội hình Dolphins vô cùng sành điệu và đồng đều.

Trong liveshow 5 của X-Factor, Dolphins hoàn toàn là nhân tố nhận được lời khen ngợi về hình ảnh thẩm mỹ ấn tượng, stylist Louis Đặng đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho lần tái xuất của X-Factor sau 1 tuần vắng bóng.

“Louis muốn tạo cho Dolphins 1 hình ảnh hoàn toàn mới từ trước tới giờ. Dĩ nhiên là nó cũng nằm trong tiêu chí của Louis, phải mang tính thời trang và trendy với mốt Souvenir Jacket rất hot hiện nay. Có 1 chút khó khăn nho nhỏ trong việc tìm đồ vì khá khó để tìm được cho các bạn 5 chiếc áo Souvenir Jacket dù đồng nhất nhưng mỗi người lại mang 1 màu sắc và kiểu dáng riêng để có thể đa dạng hơn”- Stylist Louis Đặng nói.

bomber (9)

Chính những khó khăn mà Louis chia sẻ đã nói lên sự khan hiếm và độ hot của chiếc áo này trong cộng đồng những người yêu thời trang.

souvenirjacket5

Souvenir Jacket xuất hiện tràn ngập trên các sàn diễn thời trang…

souvenir-jacket-

…tới đường phố.

souvenir-jacket-

Hoàng Thùy Linh đẹp ngây dại trên phố với Souvenir Jacket.

souvenirjacket10

Nhanh tay sở hữu một chiếc Souvenir Jacket để hè thêm sành điệu cho hè này.

souvenirjacket14

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất