Thời trang

Lilly Nguyễn tự tin 'thả rông' vòng 1 khoe nét đẹp gợi cảm

Ngân Bee
Chia sẻ

Được coi là một trong những gương mặt thành công nhất bước ra từ cuộc thi The Face Việt Nam, Lilly Nguyễn ngày càng thể hiện nét quyến rũ và sự chuyên nghiệp trong từng shoot hình.

Dù không dành được vị trí quán quân nhưng Lilly Nguyễn là cái tên được săn đón nhiều nhất từ cuộc thi. Những hợp đồng quảng cáo, chụp hình, dự sự kiện liên tục đến với cô gái Việt kiều này. Mới đây nhất, học trò Hồ Ngọc Hà trở thành người mẫu cho bộ sưu tập mới nhất của NTK Hà Thanh Huy - thiết kế “ruột” của HLV Lan Khuê, anh cũng là người góp mặt trong các phần thử thách của Gương mặt thương hiệu 2016. Trong các thiết kế quyến rũ, thần thái của Lilly Nguyễn thể hiện cực kỳ xuất sắc. Cùng ngắm bộ hình cuốn hút người xem này của Lilly:

lilly-1

Thần thái hút hồn trong mỗi shoot hình như thế này của Lilly đã giúp cô dành được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

lilly-3

lilly-4

Phong cách menswear cũng không làm giảm đi sự gợi cảm của cô người mẫu sinh năm 93.

lilly-6

Tự tin “thả rông” vòng 1 với áo lưới mặc bên trong. Style áo lưới cũng là xu hướng mới được các nhà thiết kế lăng xê nhiệt tình.

lilly-8

Trang phục mang phong cách này thường sẽ phù hợp cho các cô nàng mang cá tính mạnh mẽ như Lilly Nguyễn. Tuy vậy, những đường xẻ ngực sâu hay chi tiết bèo nhún ở vạt áo tạo nên nét mềm mại không đánh mất đi sự nữ tính của phái đẹp.

lilly-9

Và cô nàng ngay lập tức “bánh bèo” hóa chỉ với một chiếc đầm dài cùng chi tiết thắt nơ ở cổ. Màu hồng nude càng làm tôn lên làn da trắng của các nàng.

lilly-12

lilly-10

NTK Hà Thanh Huy không quá cầu kỳ trong các mẫu thiết kế của mình nhưng vẫn đủ để các cô gái tỏa sáng. Bộ sưu tập mới này chủ yếu là những gam màu nhẹ nhàng, trong sáng cùng sự tinh giản trong mỗi bộ đồ.

lilly-13

Trọn bộ nét đẹp thể hiện qua từng đường cong cơ thể của Lilly Nguyễn.

Stylist: Kye Nguyễn

Make up & Hair: Quang Hiền

Photo: AT

Location: Hotel Des Arts Saigon

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất