Thời trang

Lê Thúy 'nổ phát súng' đầu tiên tại kinh đô thời trang Milan

Chia sẻ

Sau khi đáp chuyến bay tối ngày 13/1 sang Ý, hôm nay, 16/1, Lê Thúy đã sải những bước catwalk đầu tiên của mình tại Milan - một trong những kinh đô thời trang lớn của thế giới.

Nối tiếp thành công của thế hệ đàn chị đi trước như Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Chà Mi, “nàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường là gương mặt đầu tiên trong năm nay đại diện cho làng mẫu Việt Nam xuất hiện tại Milan, “mảnh đất hứa” của những chân dài quốc tế.

Được biết, Lê Thúy đã có buổi trình diễn cho một thương hiệu thời trang nằm trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2016. Cô nàng đang dần bước khẳng định bản thân với thị trường thời trang thế giới sau khi gây được tiếng vang lớn ở làng mẫu trong nước. 

Ngay sau khi đặt chân tới Ý, Lê Thúy đã nhận được lịch hẹn casting tại 4 địa điểm, nhưng theo cô chia sẻ đầy hóm hỉnh trên Facebook cá nhân: “Đáp máy bay xuống là cô gái chạy như giặc, hôm nay 4 nơi để cho cô gái đến casting nhưng mà cô gái chỉ đến được 2 nơi thôi, mới sang cô gái chưa biết đường nên cô gái bị lạc và chỉ đến kịp 2 nơi…Ngày đầu tiên như vậy là vui lắm rồi phải hem cả nhà”.

Có thể nói, với chiều cao vượt trội cùng khuôn mặt góc cạnh rất “lạ” đã khiến Lê Thúy nghiễm nhiên trở nên hoàn toàn nổi bật trong dàn người mẫu của show diễn này.

lethuy

Thần thái đầy tự tin của Lê Thúy khi tham dự casting.

lethuymilan (2)

Hình ảnh Lê Thúy mặt mộc chuẩn bị make up trước giờ diễn.

lethuymilan (1)

Trang phục diễn của Lê Thúy chuẩn bị sẵn trong hậu trường.

lethuymilan (2)

Cách đây không lâu, cô đã có những dòng chia sẻ vui mừng trên trang cá nhân về hình ảnh của buổi diễn hôm nay.

lethuymilan (3)

Trên trang Instagram, trang Elle của Ý cũng chia sẻ hình ảnh của Lê Thúy.

lethuymilan (1)

Một bạn có nick Alex Tường Lan Phạm không dấu nổi cảm xúc khi chia sẻ: “Từ booker đến chủ agency, khen tới tấp…khen lia lịa”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất