Thời trang

Lê Thanh Thảo mơ màng với váy xuyên thấu của Đỗ Mạnh Cường

Trang Thị
Chia sẻ

Các thiết kế sử dụng chất liệu hợp xu hướng nhưng được xử lí theo cách riêng từ đường cắt cho đến cách tạo phom mang đậm dấu ấn thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Trong mùa mốt nửa đầu năm 2016, ren trở thành xu hướng được ưa chuộng bậc nhất bởi vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, chừng mực, ngọt ngào. Trên nền vải mỏng tang, những họa tiết được biến tấu liên tục tạo nên nhiều bức tranh về mùa Xuân Hè sống động, sắc nét chỉ với một tông màu.

Hòa chung xu hướng đó, bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 Countryside của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng mang đến nhiều dư vị mới mẻ cho ren khi bố trí chúng xuất hiện xen kẽ với jeans denim bụi bặm hay trend tua rua tinh tế, mang tính ứng dụng cao. Dù sử dụng chất liệu đang là trào lưu chung nhưng nhà thiết kế họ Đỗ vẫn tạo nên được dấu ấn riêng nhờ đường cắt hiện đại, táo bạo hay cách dựng form độc đáo.

thanhthao (1)

Lê Thanh Thảo như hóa thân thành mây trời mùa hạ ngọt ngào, nhẹ tênh khi diện bộ váy xuyên thấu mỏng tang với điểm nhấn ở họa tiết hoa lá.

thanhthao (2)

Ở thiết kế này, Đỗ Mạnh Cường lăng xê mốt trễ vai đang thịnh hành và “càn quét” từ sàn diễn ra đời thật.

thanhthao (3)

Những đường xếp li được bố trí bất đối xứng mang lại vẻ ngoài lạ mắt cho phom váy bodycon cổ điển.

thanhthao (4)

Nữ người mẫu giấu đường cong trong dáng váy suông, rộng. Thiết kế được cách điệu nhẹ nhàng với phần tay ống loe. Mặc dù đi qua nhiều mùa mốt nhưng thiết kế này vẫn được lòng các tín đồ yêu thời trang bởi tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi cơ thể.

thanhthao (5)

Cảm hứng thời trang cổ điển được Đỗ Mạnh Cường tái hiện qua phom áo rộng, dài kết hợp cùng quần ống suông. Không cần quá cầu kì, chỉ một chút thay đổi ở chất liệu hay cách kết hợp các thành phần, Đỗ Mạnh Cường vẫn đủ tạo nên sức hút bởi “lạ mà quen, quen mà lạ”.

thanhthao (6)

Các tầng, lớp ren được xếp chồng lên nhau vừa tạo nên cấu trúc cho thiết kế, vừa tiết chế tối đa độ hở của ren xuyên thấu.

thanhthao (7)

Từng đường kim mũi chỉ hay cách bố trí mảng chất liệu đều được Đỗ Mạnh Cường tính toán kĩ lưỡng để mang đến một thiết kế vừa gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng.

thanhthao (8)

Những thiết kế trên nền chất liệu ren xuyên thấu luôn luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại nhưng khiến người xem không thể nào quên bởi vẻ gợi cảm cố hữu

thanhthao (9)

Chúng tựa như mây trời hay cơn gió nhẹ nhàng, heo may nhưng vẫn đủ làm lay động tâm hồn người xem đến từng cung bậc cảm xúc nhỏ nhất.

thanhthao (10)

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li ngọt ngào.

thanhthao (11)

Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Trang điểm: Phạm Ngân Thị

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất