Thời trang

Lê Minh Ngọc 'hộ tống' Kỳ Duyên chọn đồ chuẩn bị cho The Superstar fashion show

Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2015 cùng stylist Lê Minh Ngọc đến cửa hàng của Adrian Anh Tuấn để chọn trang phục ủng hộ show diễn cá nhân đầu tiên của nhà thiết kế tại Dinh Thống Nhất.

Sáng 29/5, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến cửa hàng thời trang của Adrian Anh Tuấn lựa chọn trang phục dự chương trình thời trang mang tên “The Superstar”, diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Dinh Thống Nhất. Đây là show diễn cá nhân đầu tiên của nhà thiết kế, giới thiệu bộ sưu tập “Superstar (Because you are!)”. Đi cùng cô là stylist Lê Minh Ngọc. Diện bộ cánh giản đơn, người đẹp thể hiện gu ăn mặc sành điệu khi kết hợp túi xách, kính râm và giày cao gót tông màu tối. Bận rộn với các dự án cá nhân, nên phải trước giờ G, mỹ nhân tranh thủ thời gian chọn cho mình bộ cánh phù hợp để tỏa sáng trên thảm đỏ.

kyduyen-leminhngoc (15)

kyduyen-leminhngoc (19)

Trong khi đó, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lại không thể có mặt ở cửa hàng để tư vấn trang phục cho Hoa hậu gốc Nam Định vì bận rộn với công tác chuẩn bị cho show diễn trước giờ G. Để không làm người đẹp buồn lòng, anh đã gọi điện trao đổi với hoa hậu từ tối hôm trước để giúp cô tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân trên thảm đỏ.

Kỳ Duyên là một trong những người bạn thân của chủ nhân thương hiệu Valenciani. Cô từng tham dự nhiều sự kiện do Adrian Anh Tuấn tổ chức trong vai trò khách mời. Cô chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được cùng với Adrian Anh Tuấn truyền tải thông điệp “Với bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không hoàn hảo, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh”. 

kyduyen-leminhngoc (2)

Stylist Lê Minh Ngọc hứa hẹn sẽ giúp Kỳ Duyên tỏa sáng trong show diễn tối nay đúng nghĩa như những vì sao lấp lánh.

kyduyen-leminhngoc (10)

kyduyen-leminhngoc (7)

kyduyen-leminhngoc (12)

Người đẹp được stylist lựa chọn kỹ lưỡng và chọn thử qua rất nhiều trang phục trước khi quyết định một bộ cánh đẹp nhất.

kyduyen-leminhngoc (3) kyduyen-leminhngoc (5)

Chưa dừng ở đó, show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn còn được tổ chức ở Hoa Kỳ vào giữa tháng 6 tới là chương trình từ thiện, với mục đích gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hàng năm cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức và cải thiện cuộc sống cho nhiều người. Đó cũng là cách gián tiếp để giúp đỡ trẻ em nghèo tại đây yên tâm cắp sách đến trường thực hiện ước mơ.

Chia sẻ
Tin mới nhất