Thời trang

Lệ Hằng hóa nàng thơ trữ tình trong BST của Adrian Anh Tuấn

Chia sẻ

Cứ mỗi lần tung một bộ sưu tập, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn luôn mang đến những bất ngờ.

 
Ngoài ý tưởng, trang phục… người mẫu thể hiện cũng là một điểm nhấn tạo ra nét đặc biệt riêng ở anh trong thế giới thời trang.
Adrian Anhtuan (2)

Adrian Anh Tuấn có một thói quen không gọi những cô gái gợi cảm xúc sáng tạo cho mình là nàng thơ.

Adrian Anhtuan (4)

Anh gọi họ là người tình: “Họ là những hình ảnh sống động, chân thật nhất phản ánh một cuộc sống giàu màu sắc. Phụ nữ đẹp trong mắt tôi là những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, ngây thơ, lãng mạn, yêu nhiệt tình, sống hết mình với cảm xúc…”. Vì thế, anh lần lượt mời Thanh Hằng, Tuyết Lan, Hương Ly… thể hiện những thiết kế của mình.

Adrian Anhtuan (5)

Mới đây, trong bộ sưu tập mang tên First Love (Mối tình đầu), anh đã mời Lệ Hằng thể hiện những thiết kế của mình. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ ai gặp Lệ Hằng sẽ có cảm giác như gặp lại người tình đầu trong buổi hẹn hò đầu tiên của các cô gái trẻ, đầy mộng mơ và ngọt ngào.

Adrian Anhtuan (6)

 
Adrian Anhtuan (7)

Vẻ đẹp dịu dàng và tính cách hồn nhiên của cô gái trẻ này khiến mọi thứ xung quanh trở nên đẹp và lãng mạn hơn và là hình tượng hoàn hảo cho những mối tình đầu tuyệt đẹp…”

Adrian Anhtuan (8)

 
 
Adrian Anhtuan (10)

Điều đặc biệt ở First Love, Adrian Anh Tuấn còn có một người tình trong bóng tối, ngoài Lệ Hằng xuất hiện trong bộ ảnh. Đó là nữ thiết kế trẻ Lương Xuân Bình.

Adrian Anhtuan (11)

 
Adrian Anhtuan (12)

Cô đồng cảm và chia sẻ được cùng Adrian Anh Tuấn về ý tưởng đến hình ảnh người phụ nữ đẹp mà anh đang muốn hướng đến.

Adrian Anhtuan (15)

First Love gồm những trang phục form suông, form rộng giúp mọi phụ nữ đều có thể tự tin khoe vóc dáng. Ngoài ra những chiếc đầm đơn sắc sẽ giúp các cô gái dễ kết hợp với áo khoác và loại các phụ kiện để tạo ra một vẻ ngoài ngọt ngào và sành điệu.

Adrian Anhtuan (16)

 
Adrian Anhtuan (17)

Rất tâm đắc với các sáng tạo mạo, Adrian Anh Tuấn tin rằng mình sẽ được phái đẹp ủng hộ: “Bạn có thể không phải là cô gái trẻ đang yêu say đắm trong mối tình đầu để mặc những chiếc đầm dễ thương của Nii, mà bạn có thể chỉ cần hồi tưởng về mối tình này, hoặc khi bạn muốn có mối tình như thế cũng là lúc phù hợp để diện một chiếc đầm Nii”.

Adrian Anhtuan (18)

 
 
 
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất