Thời trang

Lệ Hằng gợi cảm hút hồn với đầm cúp ngực sâu của Adrian Anh Tuấn

Khang Phạm
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ 2015 khoe đường cong quyến rũ trong loạt trang phục thuộc BST “Superstar (Because you are!)” của Adrian Anh Tuấn trên đất Mỹ. Cô còn tự tay làm đẹp cho bản thân để quen dần với cường độ làm việc của các thí sinh tại Miss Universe 2016 trước khi lên đường đến với sân chơi sắc đẹp mang t

Trong chuyến hành trình sang Mỹ tham dự show diễn “The Superstar” vào tháng 6, Lệ Hằng cùng nhiếp ảnh gia tranh thủ ghi lại loạt ảnh thời trang gợi cảm. Á hậu Hoàn Vũ 2015 gây ấn tượng khi diện những bộ cánh được cắt cúp độc đáo ở phần ngực, kết hợp họa tiết ren hoa mang tông màu pastel giúp tôn lên nét nữ tính, dịu dàng giữa thiên nhiên. Hầu hết những “bộ cánh” đều được thiết kế để làm người đẹp tự tin khoe đường cong nóng bỏng. Là một trong các nàng thơ gắn bó với Adrian Anh Tuấn, Lệ Hằng không gặp khó khăn khi thể hiện đúng tinh thần của BST “Mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp”.

LH002

Á hậu Lệ Hằng với vẻ ngoài xinh đẹp tại đất nước Hoa Kỳ.

Khác với những lần chụp trước, Lệ Hằng tự tay make-up và tạo kiểu tóc để làm quen với công việc làm đẹp trước khi lên đường thi Miss Universe 2016 (Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2016). “Hiện tôi tích cực rèn luyện tiếng Anh cũng như tập catwalk, hình thể cho cuộc thi. Sắp tới, tôi sẽ về bắt đầu quá trình tập luyện ở cường độ cao. Bố mẹ tôi sắp sang Mỹ định cư với chị gái, vì vậy, tôi sẽ có thêm nguồn động viên tinh thần lớn khi thi đấu ở Mỹ cuối năm”, Lệ Hằng nói.

Những bộ cánh Lệ Hằng thực hiện trên đất Mỹ đều thuộc BST “Superstar (Because you are)!”, từng được chủ nhân thương hiệu Valenciani giới thiệu trong chuỗi show diễn cá nhân mang tên “The Superstar”. Adrian Anh Tuấn từng nhận được sự ủng hộ của nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Kathy Uyên, Trúc Diễm, Uyên Linh,… vì mạnh dạn đưa những người chưa từng diễn catwalk lên sân khấu thời trang để giới thiệu BST của mình.

LH001

Á hậu Lệ Hằng diện một thiết kế với gam màu Pastel của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

LH005

Mẫu đầm ren họa tiết với đường xẻ ngực sâu là ưu điểm của những thiết kế nổi bật trong BST “The Super Star” đến từ thương hiệu Valenciani.

LH007

Nét đẹp của á hậu Lệ Hằng được tôn lên một cách duyên dáng trong trang phục ren thanh lịch đến từ thương hiệu Valenciani

LH004

LH006 LH008

Trở về từ show diễn gây quỹ cho dự án nước sạch tại Việt Nam, Adrian Anh Tuấn tiếp tục bắt tay vào việc chuẩn bị cho show diễn tại Hà Nội. Nhà thiết kế cho biết, anh sẽ mang BST “Superstar (Because you are!)” để giới thiệu với khán giả miền Bắc. Tuy nhiên, anh sẽ thay thế 95% các thiết kế trong BST để mang lại bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang miền Bắc.

Hai show diễn “The Superstar” của Adrian Anh Tuấn tại Tp.Hồ Chí Minh và Mỹ được truyền thông quan tâm bởi ý nghĩa và tinh thần. Với việc giới thiệu BST tại hải ngoại, anh đã quyên góp được gần 1 tỷ đồng từ các mạnh thường quân cho các hoạt động từ thiện của quỹ nước sạch cho các trẻ em vùng sâu vùng xa.

Đêm diễn của “The Superstar” dự kiến sẽ diễn ra vào ngày cuối tháng 7. Địa điểm và thời gian cụ thể sẽ được Adrian Anh Tuấn thông báo trong thời gian tới, sau khi thống nhất cùng ekip tại Hà Nội.

LH010 LH012 LH013 LH014 LH022

Ekip thực hiện:

Trang phục: Valenciani by Adrian Anh Tuấn

Model: Á hậu Lệ Hằng

Photo: Chanh Nguyễn

Stylist: Joanne Bures

Location: Atherton, California

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất