Thời trang

Lê Hà, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh 'tam sao thất bản' hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong thử thách thảm đỏ

Khang Phạm
Chia sẻ

Trong tập 9 chương trình The Faca Việt Nam, đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà dành chiến thắng xuất sắc cùng thử thách thảm đỏ không chỉ thuyết phục nhờ những màn trả lời khéo léo khi ứng xử cùng các nhà báo mà còn gây ấn tượng với khán giả hâm mộ bằng những bộ cánh ấn tượng của các cô nàng.

Mỗi khi nhắc đến các bô cánh ấn tượng không ai có thể quên được hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá thời thượng nhưng cũng đầy gợi cảm. Đó chính là lý do vì sao khi ba thí sinh Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh xuất hiện trong thử thách thảm đỏ thì các khán giả hâm mộ lại dễ dàng liên tưởng ngay đến hình ảnh nữ hoàng giải trí.

theface9

Hình ảnh người đẹp Hồ Ngọc Hà lộng lẫy trong mẫu đầm đuôi cá đính ngọc trai tỉ mỉ.

hoha11

Hình ảnh các “lính chiến” của nữ huấn luyện viên xinh đẹp trong trang phục dạ hội mang màu sắc của nữ hoàng giải trí.

Được biết trang phục mà các thí sinh diện trên người đều đến từ nhà thiết kế Lý Quí Khánh (em trai và cũng được xem như người bạn thân thiết của nữ huấn luyện viên). Từ kiểu dáng trang phục cho đến phụ kiện các nàng cũng đều mang hơi hướng và màu sắc của người đẹp Hồ Ngọc Hà. Đây được xem như một màn “tam sao thất bản” hoàn hảo nhất, nhưng đâu đó, 3 cô nàng Lê Hà, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh vẫn phảng phất một nét rất riêng của mình trong từng bộ trang phục.

Cùng tìm hiểu lý do vì sao đây được xem như phiên bản hoàn hảo nhất trong việc thể hiện hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Kiểu dáng

hoha12

Những mẫu đầm đuôi cá xinh đẹp của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Những chiếc đầm đuôi cá ôm sát và khoe trọn từng đường nét gợi cảm trên cơ thể chính là điều đầu tiên khiến các khán giả hâm mộ liên tưởng ngay đến phong cách thời trang của nữ hoàng giải trí.

Từng đường cắt cúp tinh tế ôm trọn thân hình cho đến lối đính kết ngọc trai tinh xảo cũng dễ dàng nhận ra trên các trang phục của Hồ Ngọc Hà. Chính điều ấy đã giúp 3 cô nàng Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh càng thêm nổi bật khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ vì sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc của nữ ca sĩ mà còn thể hiện được “chất” riêng của bản thân.

theface7

Hình ảnh người đẹp lộng lẫy trong mẫu thiết kế đính kết ngọc trai tinh tế trên nền chất liệu trang phục. Tuy nhiên, điểm nhấn đến từ những đường cắt may ôm sát khoe trọn vẻ đẹp cơ thể của cô nàng.

hoha13

Phí Phương Anh, Lê Hà cũng xinh đẹp không kém trong mẫu đầm đuôi cá đính ngọc trai bắt mắt.

Bên cạnh đó, nét riêng biệt lại được 3 nàng thí sinh thể hiện qua những chi tiết khác nhau trên trang phục như Lê Hà mang nét gợi cảm với đường xẻ ngực sâu táo bạo, Chúng Huyền Thanh trẻ trung với cổ áo hình dáng như một chiếc yếm đào duyên dáng, còn cô nàng Phí Phương Anh lại quý phái với chuỗi trang sức ngọc trai hờ hững trước ngực.

hoha14

Mặc dù được khán giả ví von hình ảnh của các cô nàng khi “hóa” Hà Hồ nhưng nhờ vào các điểm nhấn nhá khác nhau trên trang phục mà 3 nàng lại trở nên nổi bật hơn ai hết trong thử thách thảm đỏ tại chương trình The Face Việt Nam.

Màu sắc

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn chọn cho mình tông màu pastel nhẹ nhàng hoặc đính sequin tinh tế trong những bộ cánh lộng lẫy của mình. Đó cũng được xem như sắc màu chủ đạo trong 3 mẫu đầm đuôi các của nàng 'lính chiến” xinh đẹp.

hoha17

Nữ ca sĩ xinh đẹp như một nàng công chúa trong một mẫu thiết kế đuôi cá tông hồng pastel dịu dàng. Dường như những sắc màu nhẹ nhàng luôn tôn lên những đường nét xinh xắn trên gương mặt của cô.

hoha7

Lê Hà cũng lựa chọn cho mình sắc hồng pastel nhằm tôn lên nét nữ tính, gợi cảm trên gương mặt của mình.

theaface

Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng nhưng lần này người đẹp lại gây ấn tượng nhờ vào chi tiết đính sequin bắt mắt trên trang phục.

hoha8

Cô nàng Chúng Huyền Thanh cũng tạo được sự chú ý từ cánh săn ảnh nhờ vào những điểm nhấn sequin bắt mắt trên trang phục. Dường như người đẹp đã “tam sao thất bản” thành công hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong mẫu trang phục tinh tế này.

Phụ Kiện

Đây được xem như chi tiết đặc biệt không thể nào bỏ qua được khi các cô nàng diện một mẫu đầm lộng lẫy trện thảm đỏ. Dường như đôi bông tai đính đá sang trọng chính là item mà Hồ Ngọc Hà và Phí Phương Anh yêu thích khi xuất hiện cùng trang phục đuôi cá. Đó cũng được ví như là điểm nhấn nhá thời thượng nhằm tôn lên phong cách thời trang thanh lịch của các người đẹp.

theface

Mẫu hoa tai đặc biệt giúp nữ ca sĩ khoe được vẻ đẹp tinh tế trên gương mặt.

hoha9

Phí Phương Anh cũng sử dụng mẫu phụ kiện đính đá sang trọng khi xuất hiện tại thử thách thảm đỏ.

Chính từ 3 điều ấy đã giúp các nàng thí sinh dễ dàng tạo ấn tượng cùng cánh săn ảnh cũng như những khán giả hâm mộ. Không một ai khác có thể vui sướng và tự hào hơn nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì sự thành công từ các học trò thân yêu của mình.

Tập 10 của Gương mặt thương hiệu - The Face sẽ được lên sóng vào lúc 20h ngày 20/8/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của OPPO.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất