Thời trang

Lan Khuê - Quỳnh Mai say sưa tập catwalk cho Elle Fashion Journey 2016 trước giờ G

Nhã Phong
Chia sẻ

Trước giờ G, Mai Ngô, Lan Khuê, Trang Khiếu, Phí Phương Anh,… cùng hàng loạt chân dài tên tuổi trong làng mẫu Việt đã cùng “hẹn hò”, say sưa luyện tập catwalk đến tận khuya, chuẩn bị cho các show diễn tại Elle Fashion Journey 2016.

Dù bận rộn nhưng Lan Khuê, Mai Ngô, Phí Phương Anh, Trang Khiếu, Chà Mi,… đã gác lại mọi công việc, dành cả buổi tối để luyện tập catwalk say sưa, chuẩn bị cho các show diễn đầu tiên của 8 nhà thiết kế trong sự kiện EFJ diễn ra vào tối mai 30/09 tại Gem Center.

Có mặt từ rất sớm, các chân dài Trang Khiếu, Phí Phương Anh, Chà Mi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,… Dưới sự hướng dẫn tận tình của đạo diễn catwalk Xuân Lan, họ đã luyện tập liên tục không ngừng nghỉ trong nhiều giờ đồng hồ.

nyyyyyyyyyyanh-15

nyyyyyyyyyyanh-1

Thầy trò Lan Khuê - Quỳnh Mai hội ngộ.

Bận rộn với nhiều dự án kể từ sau khi “The Face” kết thúc nhưng Lan Khuê vẫn tranh thủ dành thời gian đến tổng duyệt. Xuất hiện cùng lúc với cô là học trò cưng Mai Ngô. Cả hai vừa luyện tập, vừa say mê nói về những câu chuyện thời trang. Trong suốt nhiều giờ đồng hồ Lan Khuê luôn tận tình hướng dẫn, hỗ trợ Mai Ngô, qua cuộc thi tình thầy trò, chị em giữa họ ngày càng gần gũi, khắn khít.

Dù vắng mặt Hà Hồ nhưng quán quân “The Face” Phí Phương Anh vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk, cô tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp. Được biết Phương Anh cũng chính là gương mặt mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Tuấn Trần.

nyyyyyyyyyyanh-13

Phương Anh miệt mài tập luyện catwalk.

nyyyyyyyyyyanh-14

Với quy mô tổ chức lớn, số lượng khách mời cũng gấp đôi những mùa trước nên EFJ 2016 thu hút rất nhiều gương mặt tên tuổi của làng giải trí Việt tham dự. Elle Fashion Journey 2016 sẽ diễn ra trong hai ngày 30/9 và 1/10 tại Gem Center với sự góp mặt của 8 nhà thiết kế trong nước và quốc tế: Anna Võ, Giao Linh, Quang Nhật, Tuấn Trần, Diệu Anh, Thủy Nguyễn, AnhHa, Nuchsuda. Ngoài hai đêm diễn chính thức, sự kiện còn bao gồm chuỗi các hoạt động: “Elle Fashion Road Trip” (19/9- 7/10) dành để triển lãm các bộ sưu tập tốt nghiệp xuất sắc; tổ chức tọa đàm thời trang, chiếu phim thời trang tại nhiều trường Đại học như Đại học Kiến Trúc, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng… Tiếp theo, “Elle Fashion Exhibition và Function” sẽ triển lãm thời trang; tổ chức các buổi tọa đàm với những chuyên gia về xu hướng thời trang, làm đẹp (30/9 và 1/10).

nyyyyyyyyyyanh-20

Dàn chân dài hội ngộ trong show diễn của NTK Tuấn Trần.

nyyyyyyyyyyanh-12

Siêu mẫu Xuân Lan

nyyyyyyyyyyanh-5

Trang Khiếu

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất