Giải Trí

Lan Khuê úp mở về việc làm giám khảo The Face

Chia sẻ

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 chia sẻ về những tin đồn xoay quanh việc cô cùng ngồi ghế nóng chung với đàn chị trong một show truyền hình thực tế về thời trang mang tên The Face sắp ra mắt.

lankhue (1)

Mới đây, Lan Khuê xuất hiên tại buổi tổng duyệt của show thời trang The Fashion Show với tư cách người mẫu vedette show diễn của NTK Tùng Vũ. Dù chưa đến lượt tập nhưng người đẹp lại có mặt từ rất sớm.

lankhue (3)

Cô diện trang phục thanh lịch, mix áo ren trắng với quần culottes hoạ tiết hình học cùng kiểu tóc đúng tinh thần Fearless như bộ sưu tập của Tùng Vũ. Trong thời gian chờ đến lượt diễn của mình, hoa khôi Áo dài 2014 tâm sự về những tin đồn cho rằng cô sẽ giữ vị trí giám khảo cho chương trình có format hoàn toàn mới tại Việt Nam mang tên The Face.

lankhue (7)

Cô cho biết, hiện tại tất cả thông tin chỉ dừng lại ở mức độ “tin đồn”. “Nếu được chọn trở thành huấn luyện viên của chương trình, đây sẽ là điều khá tuyệt vời trong năm nay mà cô đạt được”, thí sinh của Miss World 2015 chia sẻ.

lankhue (9)

Dù không tiết lộ gì thêm về việc ngồi ghế nóng, Lan Khuê chia sẻ cô sẽ mang những kinh nghiệm tích lũy được khi chinh chiến tại các sàn diễn thời trang và giải thưởng để góp phần vào sự thành công của chương trình. Cô còn tỏ ra tự hào nếu được ngồi ghế nóng cạnh đàn chị Hồ Ngọc Hà và hoa hậu Phạm Hương.

lankhue (11)

Đầu năm 2016, thông tin về The Face - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện mới cho làng thời trang Việt Nam được mua bản quyền và sẽ về đến Việt Nam làm nhiều khán giả, đặc biệt là giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng.

lankhue (12)

Cùng với tin đồn về thời gian cuộc thi diễn ra, những cuộc bàn luận, suy đoán về 3 gương mặt ngồi ghế nóng liên tiếp diễn ra trên mạng xã hội. Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Hà Anh, Thanh Hằng, Xuân Lan… hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê cũng làm không ít người đặt nghi vấn về việc cô sẽ được chọn vào vị trí “cầm cân nảy mực” của The Face.

lankhue (18)

Suy đoán này xuất phát từ một cuộc phỏng vấn gần đây, Lan Khuê hé lộ năm 2016 cô sẽ thử sức với vai trò host trong một chương trình nhan sắc.

lankhue (21)

Vì thế, nhiều thông tin đồn đoán người đẹp đang nói đến chương trình The Face và nhiều khả năng cô sẽ ngồi chung ghế nóng đối đầu với Phạm Hương.

lankhue (26)

Video trả lời phỏng vấn Lan Khuê ngồi ghế nóng The Face:

Chia sẻ
Tin mới nhất