Thời trang

Lan Khuê kiêu hãnh trong trang phục chim công của Tùng Vũ, lấn át 2 đàn chị

Trang Thị
Chia sẻ

Trong thiết kế kỳ công của Tùng Vũ, Lan Khuê thể hiện đúng tinh thần trang phục với vẻ đẹp kiêu sa, sắc lạnh nhưng vẫn quyến rũ và ngọt ngào.

Xuất hiện trong tập 6 The Face, Lan Khuê đẹp lộng lẫy với thiết kế được lấy cảm hứng từ chim công nằm trong bộ sưu tập Peacock của Tùng Vũ, từng được trình diễn tại Fashion show giữa năm 2015. Váy thêu tay trên nền chất liệu lưới với gần 60 giờ thêu bởi 3 nhân công miệt mài. Họa tiết váy mang âm hưởng của folklore.

“Lan Khuê thể hiện rất tốt tinh thần của bộ váy hướng tới, sự kiêu hãnh và xinh đẹp như chú công. Vẻ đẹp cả cô khi diện sắc lạnh nhưng vẫn rất quyến rũ và ngọt ngào. Kết hợp giày đính đá màu xanh giúp siêu mẫu đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết” - NTK Tùng Vũ chia sẻ.

theface (3)

Lan Khuê kiêu hãnh nhưng đầy cuốn hút.

theface (2)

Cô hoàn toàn tỏa sáng trước sàn catwalk khi huấn luyện thí sinh.

Để có được vẻ đẹp hoàn hảo này không thể phủ nhận công lao to lớn thuộc về stylist Hensi Lê. Mỗi tập là một style thời trang riêng, nhưng Hensi Lê luôn thấu hiểu và tôn lên nét đẹp, thế mạnh của siêu mẫu Lan Khuê.

Tuy nhiên, trong tập 6, 2 đàn chị Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương không hề kém cạnh.

theface (7)

Cận cảnh họa tiết thêu tay tinh tế và cầu kỳ giúp Lan Khuê thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

theface (6)

3 “chị đẹp” mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

theface (5)

Hà Hồ luôn đẳng cấp với những món đồ hàng hiệu và lần này cũng không ngoại lệ.

theface (12)

Áo thuộc thương hiệu Flynow và đầm xòe của NTK Lý Quí Khánh, giày Stella mcCartney.

theface (10)

Cô chọn màu nude làm tông chủ đạo, thế nhưng những nét cổ điển ở phần cầu vai kết dây trước ngực mang đến vẻ đẹp quý tộc và cao sang.

theface (9)

theface (4)

Trái ngược Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, Phạm Hương có phần giản dị hơn trong trang phục khi mix áo kim sa Dior với quần da cá tính.

theface (13)

Chỉ cần chiếc áo kim sa lóng lánh đủ khiến Hoa hậu quốc dân tỏa sáng..

theface (8)

Sự tiết chế về phụ kiện là yếu tố giúp set đồ đẹp hoàn hảo vì thế một đôi bông tai tur-son-tur ánh bạc là điều cần thiết.

theface (1)

Dù được chụp ở góc hình nào, Phạm Hương vẫn đẹp và cô chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất