Thời trang

Làm thế nào để phối đồ ‘bánh bèo’ với sneakers

Theo SNKRVN
Chia sẻ

Đã qua rồi cái thời chỉ có con trai mới sành điệu với giày sneakers. Qua rồi cái thời con gái nam tính mới đi giày thể thao…

Làm thế nào để phối đồ với sneakers ‘so cool’ mà vẫn giữ được vẻ nữ tính? SNKRVN cùng Thythu xin giới thiệu một vài cách phối đồ vốn dĩ rất bánh bèo với sneakers, mọi người tham khảo xem thế nào nhé!

1. Váy midi với sneakers

Giống như cái tên của nó, váy midi, váy bút chì… thường được mặc với giày cao gót và phù hợp với thời trang công sở. Tuy nhiên, bằng phối với giày tennis, bạn đã mang lại sự cá tính cho bộ trang phục, và tất nhiên là siêu tiện lợi khi đi…shopping sau giờ làm việc.

nyyyyyyyyyysneaker (2)

nyyyyyyyyyysneaker (3)

2. Váy ngắn với sneakers

nyyyyyyyyyysneaker (5)

Đối với phái nữ váy ngắn vốn là biểu tượng của sự hấp dẫn.

Váy ngắn kết hợp với giày baskets mang lại cho bạn sự khoẻ khoắn trẻ trung. Nên chú ý khi phối váy ngắn với sneakers cổ mid, điều này khiến chân của bạn rất dễ bị…ngắn lại. Nên phối với giày cổ thấp như adidas Stan Smith.

nyyyyyyyyyysneaker (1) nyyyyyyyyyysneaker (4)

3. Phối quần culottes và giày sneakers cổ thấp

nyyyyyyyyyysneaker (6)

Quần culottes vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt và là một trong những items được các ‘bánh bèo’ khá ngưỡng mộ. Thế nhưng mix quần culottes với giày sneakers là điều mà không phải nàng nào cũng dám làm. Hiệu quả của nó khá cao nếu bạn muốn chứng tỏ hình ảnh một cô gái cá tính.

nyyyyyyyyyysneaker (7) nyyyyyyyyyysneaker (8)

4. Phối giày sneakers với váy dài ?

Nghe cứ sai sai ý nhỉ. Váy dài mà mặc với giày sneakers ư? Nhìn luộm thuộm thế thôi nhưng nếu khéo léo mix & match, giày sneakers sẽ mang lại cho bạn sự khỏe khoắn và cá tính.

nyyyyyyyyyysneaker (9) nyyyyyyyyyysneaker (10)

5. Đơn giản chỉ là quần với sneakers

nyyyyyyyyyysneaker (11)

Nghe đơn giản nhưng việc kết hợp sneaker và quần cũng cần sự khéo léo nhé, bạn sẽ dễ bị ‘quê’ khi kết hợp sai đấy. Nếu đã quyết định phối hai bạn này với nhau thì nên chọn quần jeans hoặc quần phá cách một chút, cô gái bánh bèo sẽ biến hình ‘so cool’ ngay.

nyyyyyyyyyysneaker (12)

6. Quần short với sneakers

Khoẻ khoắn năng động trong ngày nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, phối sneakers với quần short là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong những ngày hè nóng nực này. Nhất là khi du lịch, đi dã ngoại đó các nàng.

nyyyyyyyyyysneaker (13) nyyyyyyyyyysneaker (14)

Chia sẻ

Bài viết

Theo SNKRVN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất