Thời trang

Lady Gaga, CL cùng dàn sao nữ khoe gout thời trang siêu cá tính tại NYFW 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang New York mở màn cho chuỗi sự kiện được mong đợi tại 4 thành phố lớn trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi những bộ cánh năng động, trẻ trung của các tín đồ thời trang mà nơi đây cũng đem đến loạt xu hướng ấn tượng từ phong cách của các sao nữ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đến hẹn lại lên, các nhà mốt danh giá lại cho ra mắt những BST thời trang ấn tượng và độc đáo, vào khoảng thời gian tiết trời bắt đầu bước vào những cơn mưa thu, tuy nhiên, tuần lễ thời trang tại New York không chỉ là nơi để giới mộ điệu thỏa sức ăn diện bằng các trang phục cá tính, nổi loạn trên sàn diễn đường phố mà chúng còn là dịp các tên tuổi lớn trên thế giới như Lady Gaga, huyền thoại Naomi Campbell hay nữ hoàng nhạc pop Madonna khoe gout thời trang cá tính, gợi cảm của chính mình. Nhờ vào những điều ấy mà thành phố này luôn trở thành nơi đầu tiên trong chuỗi ngày hội thời trang lớn nhất thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng loạt trang phục ấn tượng cũng như cách phối kết của các sao nữ nhằm nổi bật trong những show diễn danh giá từ các nhà mốt.

ladygaga-brandon

Bà trùm cổ quái Lady Gaga xuất hiện trong show diễn của nhà thiết kế Brandon Maxwell với bộ cánh sắc đen ấn tượng. Lối kết hợp giữa chiếc áo crop top, quần hot -pants cùng điểm nhấn là đôi giày boots cá tính. Đây chính là phong cách thời trang không lẫn vào đâu được của người đẹp “Bad Romance”.

naomi

Nàng báo đen Naomi cũng không kém phần gợi cảm và tinh tế khi xuất hiện trong trang phục sắc trắng thanh lịch của nhà mốt Brandon Maxwell. Chi tiết lạ mắt đến từ mẫu quần ống loe xếp pli chạy dọc hai bên hông phá cách.

hordan-dunn

Siêu mẫu Jourdan Dunn diện trang phục na ná nữ ca sĩ Lady Gaga trong show diễn nhà mốt Brandon Maxwell. Cô nàng chọn cách phối kết vô cùng ấn tượng bằng hai tông màu đối lập nhau giữa trắng và đen. Nếu như mẫu áo bất đối xứng lạ mắt thì ngược lại người đẹp tiết chế trong việc chọn chiếc quần tây ống ôm thanh lịch.

cl-alex

Nữ ca sĩ CL 2ne1 không hổ danh là một trong những cô nàng dẫn đầu xu hướng bằng thẩm mỹ thời trang của mình. Đến dự show diễn NTK Alexander Wang giọng ca “Baddest Female” chọn cho mình bộ cánh sắc đen cùng chiếc áo corsete được phối bên ngoài tạo nét thu hút cho phong cách thời trang cá tính của mình. Đôi boots cao quá gối chính là điểm nhấn nhá trên toàn set đồ.

jordan-dunn-alex

Tham dự show diễn khác, nàng siêu mẫu Jourdan dunn lại biến hòa bằng bộ cánh nổi loạn pha lẫn nét nữ tính trong việc kết hợp trang phục.

madonna-alex

Madonna quả là bà hoàng không tuổi trong showbiz Mỹ. Dù diện phong cách nào thì người đẹp vẫn vô cùng năng động và trẻ trung. Đến tham dự show Alexander Wang, giọng ca “Sorry” biến tấu hình ảnh bằng bộ cánh xuyên thấu mang hơi hướm thể thao nhằm khoe trọn vòng 1 nóng bỏng của mình. Phụ kiện chính là item không bao giờ thiếu khi nữ ca sĩ Madonna xuất hiện.

zoe-kravitz-alex

Nàng diễn viên Zoe Kravitz lựa chọn bộ cánh vô cùng gợi cảm như chiếc đầm hai dây xẻ đùi cùng những phụ kiện cá tính đến từ mẫu vòng choker cùng đôi boots hầm hố. Chắc hẳn rằng hình tượng này sẽ vô cùng phù hợp với phong cách của cô nàng.

jessica-verawang

Tham dự show diễn của nhà mốt Vera Wang, nữ ca sĩ hàn quốc Jessica lựa chọn bộ trang phục đang làm mưa làm gió trên sàn runway đường phố. Điểm nhấn đến từ những chi tiết patch work trùng lập màu sắc với chiếc áo len cổ lọ của mình. Không thể phủ nhận rằng người đẹp càng ngày càng xinh xắn và vô cùng trendy.

laura-love-rodarte

Nữ ca sĩ Laura Love bí ẩn và nổi loạn trong trang phục tông đen hòa phối cùng nhiều chất liệu khác nhau. Gợi cảm và phá cách chính là cụm từ đúng nhất khi nói về hình ảnh này của cô nàng.

anna-dello-russo

“Nàng chim công” Anna Dello Russo luôn làm các tín đồ choáng ngợp vì phong cách thời trang ấn tượng của mình. Đến với show diễn, cô nàng chọn trang phục sắc đen bí ẩn cùng chi tiết độc đáo trên cầu vai. Chắc hẳn rằng giới trẻ sẽ luôn hào hứng với mỗi bộ cánh cô nàng khoác lên người.

kelela

Nếu để dùng một từ để nói về hình ảnh này của người đẹp thì “độc đáo” chính là từ ngữ đúng nhất. Mẫu thiết kế ấn tượng nhờ những đường cắt ngang đều đặn trên chiếc váy tông màu trắng. Dường như sắc màu này cũng tôn lên làn da bánh mật của cô nàng.

demi-lovatto

Nữ ca sĩ Demi Lovato trông vô cùng trendy khi phối kết chiếc áo sequin cùng mẫu quần tây ống loe cổ điển. Chiếc clutch hình hộp như làm bừng sáng cho toàn set đồ.

_ag12078

Nàng siêu mẫu Karlie Kloss chọn bộ suit trắng khi ngồi trên hàng ghế đầu trong show diễn thời trang tại New York. Mặc dù cô nàng diện hot trend “dép tông” nhưng thiết nghĩ rằng nếu chúng được đi kèm với trang phục khác thì sẽ trendy và ấn tượng hơn.

703_ag10624

Nàng mẫu xứ Trung vô cùng thanh lịch và thời thượng khi phối kết trang phục giữa áo sơ mi đơn giản cùng chiếc quần ống loe ánh bạc. Cô nàng cũng mang đến tips hay ho dành cho các tín đồ yêu thời trang trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm như mẫu clutch và loafer tông đen nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất