Thời trang

Kỹ thuật đánh má hồng chuẩn theo từng khuôn mặt

Chia sẻ

Tán phấn má phù hợp với cấu trúc khuôn mặt là cách để bạn nổi bật hơn. Lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm dưới đây để đẹp nhất với đôi má bồ quân.

1. Má bền màu

Không ít các cô gái thường than phiền lớp phấn má thường sẽ trôi sau khoảng 4-5 giờ trang điểm. Để màu má bám lâu trên khuôn mặt, “layer” là từ khóa bạn nên nắm rõ.

Trước tiên, thoa lên gò má một lớp kem lót không màu, phủ thêm một lớp má hồng dạng gel (kem), dặm phấn bột trong suốt lên gò má. Cuối cùng mới tán phấn má hồng lên trên. Ba lớp mỹ phẩm không chỉ yên vị trên khuôn mặt cả ngày dài mà còn hiếm khi xỉn màu.

ma hong 2

2. Tìm đúng kết cấu

Chọn kết cấu má hồng thích hợp với tình trạng da cũng là cách để phấn má tiệp màu và tôn lên làn da bạn.

Những cô nàng da thường hoặc da khô, nên chọn má hồng dạng kem. Chúng dễ tán và tạo nên khuôn mặt ửng hồng thật tự nhiên.

Da thường hoặc da dầu thích hợp với phấn má dạng bột hoặc nén. Những cô nàng da dầu hãy ưu tiên sử dụng má hôngf dạng gel, chúng sẽ bám lâu trên da, giữ màu và tạo nên đôi má hồng nhuận như mong muốn.

ma hong

3. Chọn đúng vị trí

Để có đôi má hồng đào, hãy bắt đầu tán phấn từ nơi cao nhất của gò má. Tốt nhất, bạn nên mỉm cười nhẹ trước gương để xác định vị trí nhô cao nhất của gò má. Bắt đầu tán từ vị trí này, khuếch trương mảng màu về phía mang tai. Dù trải qua bao nhiêu năm, kỹ thuật tán má hồng vẫn chỉ có thể, bởi gò má là nơi dễ ửng đỏ nhất khi phái đẹp ngượng ngùng, cho khuôn mặt đáng yêu.

ma hong 3

4. Tán theo khuôn mặt

Mỗi hình dáng khuôn mặt lại thích hợp với từng kiểu tán phấn má hồng riêng biệt. Nếu mặt tròn, tán dọc theo xương gò má hướng lên thái dương. Đường má hồng xéo này sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác cho khuôn mặt thon gọn hơn.

Những cô nàng mặt mỏng, nên tán má hồng thành khối hình tròn, bắt đầu từ xương gò má đến mang tai.

Để khuôn mặt dài trông cân đối hơn, tán nhẹ phấn từ gò má rồi xéo lên thái dương. Tiếp đó, có thể phủ thêm một lớp phấn má thật nhẹ lên mí mắt và cằm. Khi má, cằm, mắt có cùng một tông màu, khuôn mặt bạn trông sẽ đầy đặn hơn.

Để làm mềm khung hàm góc cạnh của mặt vuông, tán phấn từ gò má, xéo theo hõm má hướng về phía miệng.

ma hong 1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất