Thời trang

Kỷ nguyên 'đồ ngủ' đang trong giai đoạn hưng thịnh

Chia sẻ

Không còn là những chiếc áo chỉ sử dụng trên giường ngủ, không còn là mảnh vải nhạt nhẽo tầm thường, các nhà mốt thiết kế đã đem đến cho chiếc áo nhiều kiểu dáng cao quý, không chỉ trên sàn diễn mà còn trên đường phố, làm xua tan đi không khí có phần oi bức của mùa này.

Việc xuất hiện bóng dáng của những trang phục mang hơi hướng “đồ ngủ” trong nhiều BST được các tín đồ thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng rất ưa chuộng trong thời gian vài năm trở lại đây.

Ngoài ra, những mẫu trang phục cách điệu từ kiểu dáng pyjama, váy đầm ngủ đang bắt đầu quay trở lại ồ ạt trong mùa hè này cùng nhiều dạng chất liệu như cotton, lụa satin, vải nhung… Vừa bắt kịp nhanh với thời đại, tạo được sức hút đồng thời cũng phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa.

dongu1

Yến Trang tậu về cho mình chiếc áo sơ mi họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh màu xanh lục bảo với phần cổ được lấy cảm hứng từ tủ đồ ngủ. Ngoài ra, cô nàng còn khéo léo mix-match với chiếc quần lửng dáng loe có phần bèo ở gấu đậm nét thập niên 70s cùng cặp mắt kính gọng tròn thời thượng.

dongu2

Ở một sự kiện vừa qua, nữ ca sĩ Big girl dont cry Tóc Tiên lựa chọn cho mình style monochrome cùng nguyên set đồ ngủ được thiết kế với phần ngực cắt cúp tỉ mỉ.

dongu3

Nàng biên tập viên chuyên mảng làm đẹp Nicky Khánh Ngọc vừa lạ, lại vừa thơ trong bộ pyjama với họa tiết florals (xu hướng xuân-hè 2016) cùng đôi giày oxfoxd đến từ thương hiệu lừng danh nước Ý- Gucci, mang đến cái nhìn mới mẻ đầy năng lượng cho tổng thể set đồ.

dongu4

Người mẫu Hoàng Thùy phối hợp thuần thục khi kết hợp áo ngủ ngắn tay cùng quần short kẻ sọc stripe rất hoàn hảo, phù hợp khi tiết trời đang bắt đầu thay đổi.

dongu5

Người mẫu Nguyễn Thùy Dương xuống phố với dáng vẻ luộm-thuộm-một-cách-có-đầu-tư. Chiếc áo ngủ dây mảnh pha voan diện cùng quần culottes gam hồng thạch anh ngọt ngào rất được lòng của phái đẹp Sài thành hiện nay.

dongu6

Hoặc cô nàng Chà Mi chỉ mặc chiếc áo ngủ buộc dây màu xanh coban cũng đủ tạo định nghĩa khái niệm về mùa hè rực rỡ.

dongu7

Tất cả đều hoàn toàn có thể trở thành món đồ sành điệu trong tủ quần áo của chính bạn.

dongu9

Một phong cách tuyệt vời cho các fashionista đường phố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất