Thời trang

Kỳ Duyên, Jolie mặc đẹp nhất 3 ngày Tết, hứa hẹn may mắn, thời thượng cả năm

M.N
Chia sẻ

Ở Việt Nam, mọi người thường quan niệm, mấy ngày Tết nếu ăn diện chỉn chu, chăm chút, cả năm sẽ theo đó mà luôn rạng rỡ, mọi việc hanh thông. Các sao Việt dưới đây là những người đã tích cực diện đẹp khi xuống phố đầu năm, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Từng tuyên bố sẽ theo đuổi hình tượng một nàng hậu thời trang, một It Girl của giới trẻ, Kỳ Duyên đang dần dần chứng tỏ điều đó với giới mộ điệu. Xuống phố ngày 30 Tết, người đẹp lựa chọn set đồ gồm áo sweater và quần kẻ đang cực “hot”. Ngoài ra, cô nàng cũng không quên nón lưỡi trai của Balenciaga cùng set giày và ví cầm tay đến từ nhà mốt Gucci nhắm tăng điểm đắt giá.

Sang mùng 1, nàng hậu lại khiến người đối diện không thể rời mắt khi diện cả cây suits đỏ rực rỡ của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Hoa hậu Việt Nam 2014 phối cùng kính mát đỏ, đôi boots Balenciaga, ví Gucci đồng điệu.

Xuống phố mùng 2 Tết, hoa hậu tiếp tục giữ vững phong độ với áo hodie tông màu vàng. Một lần nữa, Kỳ Duyên lại tiếp tục sử dụng chiếc ví cầm tay quen thuộc của Gucci để hoàn thiện set đồ.

Lựa chọn outfit gồm áo sweater và quần kẻ, lần này nàng hậu lựa chọn cách đóng thùng trang phục để khoe chiếc dây nịt Fendi mới tậu. Không cần ăn diện quá cầu kì, Kỳ Duyên vẫn toát ra thần thái sang chảnh, khó cưỡng.

Hoa hậu Jolie Nguyễn

Bên cạnh khuôn mặt đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Jolie Nguyễn còn là một bóng hồng showbiz được nhiều khán giả hâm mộ bởi cách ăn mặc trẻ trung, xu hướng. Nàng hậu duy nhất thuộc hội “Rich kids of Vietnam” sở hữu cho mình nhiều món đồ hàng hiệu sang chảnh, khiến các tín đồ thời trang thèm muốn.

Đi chúc Tết ngày mùng 1, Jolie Nguyễn lựa chọn tà áo dài đỏ với phần tay bồng có nơ xinh xắn. Cô nàng cũng phối cùng túi tròn của Louis Vutton, khiến set đồ nâng tầm thời thượng.

Sang mùng 2, người đẹp có màn đụng hàng chiếc áo sweater vàng nổi bật với hoa hậu Kỳ Duyên. Nhưng với cách phối cùng quần kẻ sọc bên sườn trẻ trung cùng sneaker Gucci, Jolie Nguyễn vẫn không hề kém cạnh.

Tông màu xanh lại là lựa chọn của Jolie Nguyễn ở ngày tiếp theo. Diện áo vest bốn nút, vai độn khá đứng đắn, người đẹp khiến vẻ ngoài của mình không bị già đi khi phối cùng boots cao quá gối cùng tông màu.

Ca sĩ Tóc Tiên

Xuống phố mùng 1 Tết với váy đỏ nổi bật, Tóc Tiên hoàn toàn biết cách khiến mình trở nên nổi bật.

Những tưởng trang phục có phần quá “kín cổng cao tường”, nhưng khi nhìn gần, có thể nhận thấy chiếc váy được làm từ chất liệu lưới, khá quyến rũ, gợi cảm.

Những ngày sau đó, giọng ca “Ngày mai” lại tiếp tục lựa chọn tông màu hồng đỏ khi xuống phố. Nữ ca sĩ diện áo hoodie phom rộng cùng giày boots cao cổ, phối cùng túi đeo chéo chất liệu ánh kim làm điểm nhấn.

Sang đến mùng 3, cô nàng dành sự ưu ái cho gam màu đen cá tính với áo dáng dài cùng kính mát tròng tí hon. Điểm nhấn của outfit nằm ở đôi giày Balenciaga ấn tượng.

Tiếp tục chưng diện cả cây đen vô cùng cá tính với áo khoác da độn vai, quần boyfriend jeans, giày boots và túi Off White.

Stylist Hoàng Ku

Stylist Hà thành là một trong những sao nam có lối ăn diện đẹp mắt trong những ngày Tết. Anh chàng thường chọn những bộ cánh lịch lãm như vest và quần âu.

Ngoài ra, cách phối layer cũng là một trong những phong cách được Hoàng Ku ưa thích. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có niềm đam mê mãnh liệt với hàng hiệu, nhất là Gucci, đơn cử như cả set đồ Gucci từ đầu đến chân này.

Dịp Tết năm nay Hoàng Ku cũng là một trong những sao nam Vbiz chăm diện áo dài nhất. Các kiểu áo dài anh lựa chọn khá đẹp mắt, nam tính.

Áo dài đen với chất liệu gấm sang trọng đem đến nét thu hút mà vẫn vô cùng Á đông.

Ngoài ra, cách kiểu áo dài họa tiết, nổi bật cũng được anh chàng ưu ái.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất