Đẹp

Kinh nghiệm để có vóc dáng 'đồng hồ cát' của nhà thiết kế Ngọc Thanh

Chia sẻ

Mỗi sáng Ngọc Thanh uống 300 ml nước, ăn một hũ sữa chua; trưa ăn nhiều rau quả, uống nước trái cây, buổi tối uống sữa không đường, không béo trước khi đi ngủ.

Để giữ được vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng 89-62-90 cm, Lê Ngọc Thanh tuân thủ chế độ dinh dưỡng khá nghiêm ngặt cùng với việc tập gym và yoga hàng ngày.

kinh-nghiem-de-co-voc-dang-dong-ho-cat-cua-nha-thiet-ke-may-mac

Ngọc Thanh sở hữu vóc dáng đẹp nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao hàng ngày.

Mỗi buổi sáng Ngọc Thanh thức dậy lúc 5h. Việc đầu tiên là cô uống một cốc nước lọc khoảng 300 ml giúp thanh lọc được cơ thể. Trong khi đợi cho lượng nước lọc thẩm thấu vào cơ thể, cô vệ sinh cá nhân và làm những công việc lặt vặt. 30 phút sau khi uống nước, Ngọc Thanh ăn một hũ sữa chua để giúp da mịn màng.

Sau đó cô bắt đầu thực hiện những bài tập thể dục tại chỗ nhẹ nhàng để làm nóng cơ thể và gân, cơ giãn ra, tiếp theo là gần một giờ tập yoga ngay tại nhà. “Uống nước, ăn sữa chua và tập yoga vào sáng sớm giúp cơ thể tôi chuẩn bị tốt cho một ngày làm việc”, Ngọc Thanh chia sẻ. 

kinh-nghiem-de-co-voc-dang-dong-ho-cat-cua-nha-thiet-ke-may-mac-1

Ngọc Thanh luôn giữ được làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

Với cô, bữa ăn sáng rất quan trọng. Cô gái trẻ làm nghề thiết kế đồng thời kinh doanh may mặc, cho hay: “Nếu bạn nghĩ nhịn ăn sáng giúp giảm cân thì là sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Nó không chỉ khiến bạn có nguy cơ đau bao tử mà còn không có năng lượng cho công việc trong ngày”. 

Buổi sáng, Thanh luôn “nuông chiều cảm xúc” cho phép mình ăn những món yêu thích nhưng không quá no, đặc biệt là hạn chế thức ăn nhiều tinh bột và dầu mỡ. Ăn sáng xong, khoảng vài giờ sau cô “ăn dặm” trái cây, uống nước ép hoa quả và nước lọc.

Bữa trưa, Ngọc Thanh giảm bớt số lượng thức ăn, chủ yếu dùng rau củ quả và khoảng 1/2 chén cơm nhỏ. Buổi ăn xế gồm các loại trái cây cô yêu thích và uống nước ép. Tối trước khi đi ngủ, cô luôn uống một cốc sữa không đường, không béo. “Nhiều người nghĩ uống sữa trước khi đi ngủ là không tốt, nhưng thực ra uống sữa không đường và không béo sẽ tốt cho cơ thể. Nó giúp tôi có giấc ngủ sâu và khỏe khoắn khi thức giấc vào hôm sau”, Ngọc Thanh chia sẻ.

Lê Ngọc Thanh đang sống và làm việc ở TP HCM, công việc chính của cô là thiết kế và kinh doanh lĩnh vực may mặc. Ngọc Thanh từng đoạt á khôi doanh nhân năm 2014 và giải thưởng “Nhà quản lý tâm tài xuất sắc năm 2015”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất