Thời trang

Kim Phương đẹp ngây dại trên fanpage thời trang nổi tiếng nhất Châu Á

Chia sẻ

Cách đây không lâu, cư dân mạng được hâm nóng truyền tin chân dài Kim Phương xuất hiện trên page thời trang nổi tiếng châu Á - Haute Couture Week, một sự kiện trọng đại cho làng mốt Việt Nam.

Sau Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện trên Instagram của thương hiệu Dolce&Gabbana, Kim Phương tiếp tục là cái tên danh giá được nhắc tới khi hình ảnh của cô được đăng tải trên Haute Couture Week. Đây là page thời trang lớn với lượt thích lên đến gần 2 triệu người, chuyên đăng tải những tin tức và hình ảnh của những nhà tạo mốt và các chân dài nổi tiếng thế giới.

kimphuong (1)

kimphuong (2)

Loạt hình của Kim Phương có tới hơn 600 lượt chia sẻ và gần 7 nghìn lượt like.

Đặc biệt hơn, thiết kế mà Kim Phương mặc chính là trang phục nằm trong BST Frederick Lee Couture của NTK người Singapore - Frederick Lee. Ông không chỉ nổi tiếng tại Quốc đảo với những thiết kế độc đáo mà ông còn được mời sang Việt Nam, góp mặt trong Tuần lễ thời trang Việt Nam mới được tổ chức vào tháng 4. Có thể nói với lợi thế về hình thể cộng hưởng cùng thiết kế độc đáo và biểu cảm chuyên nghiệp, Kim Phương đã thăng hoa trong trang phục của Frederick Lee.

“Quá bất ngờ và vui sướng. Vì Phương nghĩ để lên được page lớn của Châu Á như vậy rất khó. Có lễ họ sẽ phải xem xét rất nhiều khía cạnh. Rồi Phương may mắn được họ chọn. Có thể nói đó như bước tiến đầu tiên của tôi chập chững với môi trường quốc tế”- Kim Phương chia sẻ.

kimphuong

Ngay sau đó trên tài khoản Instagram, hình ảnh của Kim Phương bắt đầu được cộng đồng chia sẻ nhiều.

kimphuong (1)

kimphuong (2)

Bức hình được nhiếp ảnh gia Ninos Nguyễn chụp lại đầy cảm xúc.

Trọn bộ album được ê- kíp thực hiện đầy chất nghệ thuật:

kimphuong (3) kimphuong (4) kimphuong (5) kimphuong (6) kimphuong (7) kimphuong (8) kimphuong (9) kimphuong (10) kimphuong (11) kimphuong (12) kimphuong (13) kimphuong (14) kimphuong (15)

Art: Kovit Ang

Stylist: JINHOON

Styling assistant: FREDERICK 'S TEAM.

Make up: SƠN TÙNG.

Fashion: FREDERICK LEE COUTURE.

Chia sẻ
Tin mới nhất