Thời trang

Kim Chi đẹp hoang dại với hai sắc son cuốn hút

Chia sẻ

Lọt top 10 "Hoa hậu Hoàn vũ" 2015, Trần Kim Chi mãi là dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

Son hồng phai và đỏ mận luôn khiến những nàng mỹ nhân Việt phải say đắm và chân dài Kim Chi cũng không bỏ lỡ hai gam màu này.

Màu hồng phai mang đến vẻ ngoài nữ tính cô cô nàng điệu đà. Nó đủ rạng rỡ để không làm khuôn mặt nhợt nhạt mà vẫn nhẹ nhàng, mong manh hợp với không khí mát lành, gợi ý cho nàng tô điểm dịp tết nguyên đán. 

Phong cách trang điểm cả khuôn mặt với má, mắt và môi đều theo tông hồng đào cũng rất được yêu thích vì tươi tắn, trẻ trung mang lại cảm giác tự nhiên như không trang điểm. Tuy nhiên, một lưu ý bạn nên tránh khi làn da có màu trắng hồng thì không nên sử dụng loại son này bởi nó sẽ khiến bạn thiếu sức sống.

image1

Mùa lạnh này, bạn nên “kết thân” với son màu hồng phấn.

image4

Son đỏ mận là “vũ khí” kỳ diệu cho những cô nàng cá tính, kiêu kỳ và phù hợp cho những buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Son đỏ giúp gương mặt sắc xảo, nổi bật và tôn lên làn da. Đặc biệt, son đỏ khiến căn phòng mùa đông trở nên ấm áp trong mùa đông lạnh giá.

Vì màu sắc rực rỡ và nổi bật, son đỏ cần được sử dụng khéo léo nếu không có thể trở thành lòe loẹt, phản cảm. Các cô nàng hãy lưu tâm một điều nho nhỏ khi sử dụng màu son này nhé: đó là đôi môi của bạn nhìn sẽ rất đẹp và quyến rũ nhưng… sẽ làm chàng ái ngại khi muốn đặt lên đó một nụ hôn.

image6

Kim Chi cuốn hút với son đỏ mận.

image7

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của Kim Chi đã phải nhường chỗ cho nét cá tính bởi sự tô điểm của loại son “thần thánh” này.

image8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất