Thời trang

Không thể tin có ngày Diệu Nhi lại cá tính thế này!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Cô nàng Diệu Nhi vốn quen thuộc với những vai diễn hài hước, tạo tiếng cười cho khán giả vừa bất ngờ trở lại với hình ảnh cá tính, chất lừ khác với vẻ ngoài thường thấy.

Diệu Nhi đang là một trong những diễn viên hài trẻ đang được yêu thích hiện nay. Sau thành công của sitcom Chiến dịch chống ế hay phim điện ảnh Gái già lắm chiêcô trở thành gương mặt quen thuộc hơn với khán giả. Cô được yêu thích bởi sự tự nhiên, duyên dáng và hài hước.

Hiện tại, Diệu Nhi luôn kín lịch với các hoạt động đóng kịch, dẫn chương trình, quay phim, show thực tế… Bên cạnh đó, cô cũng là một nghệ sĩ giải trí đắt show quảng cáo.

dieunhi (13)

Vốn trung thành với phong cách đơn giản, Diệu Nhi khiến người hâm mộ bất ngờ trước hình ảnh mới nhất của mình.

dieunhi (11)

Chọn phong cách sporty năng động, bằng cách khéo léo vận dụng những gam màu trung tính một cách hài hòa cùng sự kết hợp với các phụ kiện độc đáo như kính mát, nón hay túi xách, Diệu Nhi vẫn hoàn toàn thu hút khi sải bước trên phố ngày hè.

dieunhi (12)

dieunhi (8)

Gần đây, Diệu Nhi ngày càng chú trọng hơn với việc thay đổi hình ảnh của mình trở thành một ngôi sao giải trí đa năng cũng như có phong cách thời trang riêng.

dieunhi (5)

Sau khi được công chúng biết đến nhiều hơn, Diệu Nhi chú trọng hơn trong việc xây dựng hình ảnh để tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chuộng sự đơn giản, trẻ trung và tiện lợi trong việc di chuyển với lịch làm việc dày đăc.

dieunhi (3)

Cô nàng hứa hẹn khiến người hâm mộ bất ngờ với hàng loạt những dự án cá nhân ra mắt trong thời gian tới.

dieunhi (2)

Stylist: Trần Hoài Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất