Thời trang

Vòng tay Tử - Giám, phụ kiện khiến cả netizen Hàn, Việt đều mê mệt!

Khang Phạm
Chia sẻ

'Mây hoạ ánh trăng' đang là một trong những bộ phim hot nhất xứ sở kim chi. Không chỉ đánh gục khán giả vì cốt truyện hấp dẫn, phụ kiện của cặp đôi Thế tử Lee Young và Thái giám nữ giả trai Ra On cũng đang được các bạn trẻ săn lùng ráo riết.

Sau khi tập 8 bộ phim Mây Họa Ánh Trăng công chiếu với hình ảnh Thế tử tự tay đeo vòng uyên ương cho Thái giám Ra On, cộng đồng mê phim được một phen bấn loạn. Đôi vòng tay này có ý nghĩa: Cặp tình nhân nào đeo đôi vòng tay này, dẫu có chia tay thì kết cục cũng sẽ trở về bên nhau. Ngay lập tức phụ kiện vòng tay này nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở cả Hàn Quốc và Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=_5B-pwMAsXw

3

Được biết vào thời Joseon Hàn Quốc, tương truyền rằng một khi hai người yêu nhau mà cùng đeo chiếc vòng này thì sẽ bên nhau đến trọn đời trọn kiếp.

Mẫu phụ kiện mang 2 tông màu khác nhau tượng trưng cho biểu tượng giữa nam và nữ. Xanh ngọc lục bảo tượng trưng sức mạnh của những chàng trai, ngược lại hồng pastel lại tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các nàng. Đôi vòng tay này thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc vòng charm của thương hiệu Pandora với những viên đá được lồng ghép và đan xen với nhau tạo ra vẻ đẹp vô cùng thời thượng, quyến rũ cho cổ tay của chủ nhân.

Tuy nhiên, mẫu phụ kiện này còn thu hút ánh nhìn nhờ vào hình ảnh khắc họa biểu tượng mặt trời theo nội dung phim, thêm vào đó chi tiết đính tua rua tạo nét huyền bí và hiện đại.

14409314_10206935734534863_118547485_n

Thế tử Lee Young với chiếc vòng nổi bật trên cổ tay.

1-1

Mẫu phụ kiện mang hai sắc thái cũng như thể hiện rõ nét cá tính của cả nam và nữ giới.

1-2

Hiện tại chiếc vòng này đang trở thành cơn sốt trong cộng đồng netizen Hàn, Việt.

2

Cận cảnh chiếc vòng tay xuất hiện trong tập 8 của bộ phim Mây Họa Ánh Trăng

Thương hiệu G9 do nam chính trong phim Park Bo Gum làm gương mặt đại diện đã bắt đầu sản xuất và tung ra vòng tay couple trên trang của họ. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng nhận tất cả đơn đặt hàng từ các tín đồ thời trang từ 20/9 - 30/9. Giá thành một chiếc vòng khoảng 19.800 won (tầm 400 ngàn đồng ).

1

Mẫu vòng đã xuất hiện trên web online G9 và bắt đầu nhận order cho các bạn trẻ yêu thích bộ phim này.

4

Tất cả những viên đá đính trên vòng đều được làm bằng chất liệu ngọc lục bảo.

5

6

Không chỉ netizen Hàn mà ngay cả các fan Việt cũng cuồng mẫu vòng này và trông chờ từng ngày được sở hữu. Không chỉ mê mệt bởi ý nghĩa của “vòng uyên ương”, thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã cùng giá thành tương đối mềm của mẫu phụ kiện này đã “hạ gục” fan Việt.

cats

Các bạn trẻ trong nước cũng vô cùng phấn khích với mẫu vòng này.

Những item soái ca Park Bo Gum từng quảng bá cũng hot rần rần theo phim.

7

Anh chàng từng là gương mặt thương hiệu cho dòng ba lô của thương hiệu nổi tiếng MCM

8

9

Với gương mặt đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, Park Bo Gum đích thị là “gương mặt thương hiệu” sáng giá bậc nhất của Hàn Quốc thời điểm này.

Mây Họa Ánh Trăng (Moonlight Drawn by Clouds) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang khởi chiếu với các diễn viên chính như Park Bo-gum và Kim Yoo-jung. Đó là câu chuyện tình yêu tuổi trẻ lãng mạn thời Triều Tiên thế kỉ 19 được chuyển thể từ manhwa cùng tên đăng lần đầu trên Naver vào năm 2013. Bộ phim đang tạo nên làn sóng yêu thích mạnh mẽ ở Hàn Quốc với rating trên 20%.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất