Đẹp

Không phải hàng hiệu trăm triệu, đây mới là 2 bí mật giá rẻ giúp Ngọc Trinh như chưa 18

Mai Châu
Chia sẻ

Ngọc Trinh ngày càng được khen trẻ trung và thu hút nhờ cách chọn phụ kiện và làm đẹp cho mái tóc phù hợp.

Ngọc Trinh ngày càng được khen ngợi trẻ trung và thu hút hơn khi biết cách “cưa sừng” hợp lý. Ngoài việc đầu tư trang phục, người đẹp sinh năm 1989 tập trung rất lớn trong việc làm điệu cho mái tóc. Phụ kiện cho tóc, tóc búi củ tỏi chính là “vũ khí” khiến nhiều người “quên” tuổi 30 của cô.

Phụ kiện tóc

Ngọc Trinh nhanh chóng bắt kịp xu hướng sử dụng kẹp tóc được các tín đồ thời trang yêu thích đặc biệt trong thời gian gần đây. Cô là ngôi sao Việt lăng xê nhiệt tình nhất những mẫu cặp tóc từng một thời gây bão năm 1980, 1990. Cô tận dụng món phụ kiện giá rẻ này để làm điệu thêm cho váy áo khi xuất hiện tại các sự kiện một cách dễ dàng.

Kiểu kẹp tóc từng được chị em những năm 80 si mê, bất ngờ quay trở lại mạnh mẽ. Ngọc Trinh thậm chí còn được khen ngợi có phần lấn lướt Jessica khi đụng độ trang phục bởi người đẹp Việt sử dụng phụ kiện đi kèm quá ngọt ngào. Món đồ nhỏ không chỉ làm điệu cho tóc, ăn ý với set đồ mà còn khiến Ngọc Trinh trẻ hóa bất ngờ.
Không cần tạo kiểu quá cầu kỳ, các nàng có thể học hỏi người đẹp sinh năm 1989 cách làm điệu cho mái tóc hiệu quả. Thời gian gần đây, dù điện đồ phóng khoáng hay gợi cảm, có thể dễ dàng nhận ra cô không thể thiếu những mẫu cặp tóc giá rẻ. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa sẽ không còn bị chê già khi thêm chút điểm nhấn phù hợp.

Diện đồ tinh giản nhưng Ngọc Trinh vẫn nổi bật trước đám đông là nhờ vào cặp tóc ngôi sao màu sắc giá chỉ vài chục ngàn đồng.

Tóc búi củ tỏi 

Một cách đơn giản và… tiết kiệm hơn giúp Ngọc Trinh được khen trẻ như đôi mươi chính là búi tóc củ tỏi. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt chủ nhân sáng bừng và dễ dàng hợp với mọi kiểu trang phục. Những nàng sở hữu mái tóc dài, xoăn lọn nhẹ nhàng cực thích hợp để thử cách làm điệu giống Ngọc Trinh.

Kiểu tóc búi này giúp chủ nhân trẻ trung nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào. Gợi ý của Ngọc Trinh rất dễ dàng ứng dụng trong thường ngày, gọn gàng và thoải mái khi hoạt động. Khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, người đẹp khéo sử dụng thêm khuyên tai để thật sự tỏa sáng với kiểu tóc siêu đơn giản này.

Bạn có thể búi cao hoặc thấp tùy vào sở thích, búi thấp sẽ dịu dàng trong khi đó búi cao sẽ đem đến vẻ năng động hơn.
Mái thưa cũng là bộ đôi hoàn hảo cho nàng tôn lên nét tiểu thư khi chọn kiểu tóc búi.
Ngoài trang phục, kiểu tóc chính là điểm các nàng cần quan tâm đặc biệt để có hình ảnh thu hút và trẻ trung nhất mỗi khi xuất hiện. Đây cũng chính là công thức Ngọc Trinh thường xuyên áp dụng và đạt được hiệu ứng thị giác tốt trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất