Thời trang

Không hẹn mà gặp, Midu - Jun Vũ gây hoa mắt với chiếc áo vẩy cá tại sự kiện

Thổ Đậu
Chia sẻ

Kiểu áo sequin phủ sắc ombre có phần giống vẩy cá được Midu và Jun Vũ đồng loạt ăn diện trong sự kiện cuối năm.

Xu hướng áo đính kim sa thành mảng như vẩy cá được nhiều sao Việt yêu thích năm nay. Kiểu áo này được hàng loạt người đẹp diện lên sân khấu nhờ hiệu ứng bắt ánh đèn cực chuẩn. Mới đây kiểu áo này lại được Midu và Jun Vũ tiếp tục lăng xê trở lại. Tham gia một sự kiện dịp cuối năm, không hẹn mà gặp cặp đôi đã có màn đụng độ bất ngờ.

Vốn sở hữu thân hình mảnh khảnh nên khi khoác lên thiết kế lóa mắt này dường như cả hai đã thực sự thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.

a

Sau khi nâng ngực, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” luôn xuất hiện với những trang phục gợi cảm, khác biệt với hình tượng trong sáng, mong manh trước đây.

Cô bắt đầu lựa chọn những trang phục gợi cảm như crop-top hai dây, quần tây lưng cao hay váy xuyên thấu.

Từ hình ảnh hot girl nhí nhảnh, Jun Vũ đang xây dựng hình ảnh chững chạc theo phong cách gợi cảm, sang trọng. Cô ưu ái những bộ đầm tôn đường cong cơ thể, cắt xẻ vừa phải.

Có thể thấy chiếc váy 2 dây khá ngắn, bên cạnh đó là đường xẻ ngực sâu hun hút nhưng không hề mang lại cảm giác phô phang, hớ hênh. Thiết kế này giúp Midu khoe tối đa lợi thế ngoại hình, nhan sắc trong thiết kế vô cùng gợi cảm. Làn da, sắc vóc như thể được thăng hạng gấp bội phần nhờ thiết kế khá đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất