Thời trang

Không còn rắc rối, giờ đây đã có thể order trực tiếp giày Nike chỉ bằng vài bước đơn giản rồi!

Khang Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng, những bạn trẻ yêu giày đã có thể đặt hàng các sản phẩm của Nike về Việt Nam mà không cần phải qua bất cứ trung gian nào.

Sau Zara, H&M thì thương hiệu Nike là “gương mặt” tiếp theo chính thức xác nhận thông tin bắt đầu mở cửa cho các tín đồ mê giày tại Việt Nam order ngay tại website, mà không cần phải ra nước ngoài nữa. Thông tin đã được hãng này xác nhận trên website chính thức bằng việc xuất hiện hình ảnh của Việt Nam trên trang Nike.com.

captureaaa13-1479178123977

Việt Nam đã xuất hiện trên website của thương hiệu giày Nike trong danh mục Asia Pacific.

Khi các nàng truy cập và lựa chọn khu vực Việt Nam, tất cả các sản phẩm trên website sẽ hiển thị giá thành bằng VND. Tuy nhiên, những mặt hàng này sẽ không đa dạng và nhiều mẫu mã như các đất nước khác như Mỹ, Nhật hay Hồng Kông.

nike

Tất cả các mẫu mã giày nữ đều được hiển thị giá bán VND.

nike1

Tuy nhiên, chúng không có nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú như các khu vực Mỹ, Nhật hay thậm chí là Trung Quốc.

Mặc dù, Việt Nam là một trong những quốc gia tiếp theo xuất hiện trên website của Nike nhưng giá thành bán ra vẫn cao hơn so với Trung Quốc hay Hồng Kông… Dù sao đi nữa, đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho làng mốt trong nước vì các thương hiệu thời trang đã bắt đầu “để mắt” cũng như mang đến những chiến lược kinh doanh góp phần phát triển nền công nghiệp này.

nike2

Giá thành của Nike khi đặt hàng tại Việt Nam cao hơn so với những quốc gia khác như Trung Quốc hay Hồng Kông.

Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị tiền và “quét sạch” các sản phẩm giày từ thương hiệu này ngay tại nhà đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất