Thời trang

Cần gì 'cởi', Phúc Cường vẫn đẹp cuốn hút với áo sơ mi

Chia sẻ

Có một Nguyễn Phúc Cường (Jipi) bảnh bao, nam tính và siêu dễ thương khi khoác lên người chiếc áo sơ mi.

Áo sơ mi là món đồ kinh điển dành cho phái mạnh. Tưởng rằng chúng rất dễ mặc và không kén người nhưng thực sự có rất nhiều lưu ý khi chọn mặc áo sơ mi.

Có những chiếc sơmi chỉ phù hợp mặc hàng ngày, cũng có những chiếc được tạo nên để dành riêng cho các bữa tiệc sang trọng và tất nhiên mặc sơ mi đi chơi cũng là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Thế giới áo sơ mi cho nam giới rất rộng lớn và bạn cần thật sự hiểu về chúng để có những quyết định ăn mặc hiệu quả cho bản thân.

Không bàn đến việc Jipi mặc áo sơ mi đẹp hay không, bởi một điều tất nhiên chàng mẫu này quá hoàn hảo với sơ mi bởi thân hình săn chắc và vẻ đẹp nam thần luôn toát lên từ anh. Thế nhưng để chọn chiếc áo sơ mi cho phù hợp với độ tuổi và hoàn cảnh xuất hiện thì những lựa chọn của Jipi sẽ là gợi ý hoàn hảo cho đấng mày râu.

Áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng là món đồ mà mỗi chàng trai không thể thiếu trong tủ đồ. Màu trắng mang lại sự sang trọng và quý phái cho người mặc. Đặc biệt, sơ mi trắng có thể mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

jipi (1)

Jipi trẻ trung với sơ mi trắng, không ai nghĩ anh chàng này đã ngoài 20 tuổi thay vì là một cậu học sinh phổ thông.

jipi (13)

jipi (6)

Mắt kính nô bi ta khiến Jipi “hóa vai” hoàn hảo hơn.

Chọn một chiếc áo vừa vặn với cơ thể

Bỏ qua những chiếc áo được đo ni đóng giày chuẩn từng cen-ti-mét đi may đo ngoài tiệm. Thì chọn một chiếc sơ mi may sẵn, thứ tự ưu tiên vừa vặn của bạn nên là vai rồi đến tay áo, vì chúng là những vị trí mọi người xung quanh dễ nhận thấy nhất để xem áo có khít với người hay không.

Mặc một chiếc áo vừa với cơ thể sẽ khiến bạn tự tin hơn trước đám đông!

jipi (9) jipi (7) jipi (8)

Sơ mi họa tiết

Lựa chọn cho nhiều chàng thích mặc sơ mi đó là những chiếc áo có họa tiết. Tùy theo sở thích mỗi người mà có những tiêu chuẩn chọn mua khác nhau. Áo sơ mi vô cùng phong phú và đa dạng nên bạn hãy “bung lụa” với những sở thích thời trang của riêng mình.

Một chiếc áo màu sắc sặc sỡ cho bạn đi biển, tại sao không? Một chiếc áo màu đen khiến chàng nam tính và chững chạc hơn, một chiếc áo sơ mi họa tiết hoa nhí cho những ngày hè nắng xuống phố cùng hội bạn thân…Hãy đẹp theo cách của bạn và hãy chọn áo sơ mi xuất sắc như Jipi!

jipi (2) jipi (3) jipi (4) jipi (5) jipi (10) jipi (11) jipi (12)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất