Thời trang

Khởi động vòng sơ tuyển cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015

Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam 2015 bắt đầu khởi động bằng những cuộc thi sơ khảo diễn ra trên khắp cả nước trong thời gian tới, năm nay hứa hẹn một mùa giải vô cùng hấp dẫn bởi những yếu tố mới lạ.

Bắt đầu từ năm 2002, cái tên Siêu mẫu dần trở nên quen thuộc với làng mẫu Việt. Những gương mặt danh giá xứng đáng vị trí vedette của sàn catwalk đã được tìm thấy và nuôi dưỡng từ cuộc thi này như Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Ngọc Tình, Hữu Long, Vương Thu Phương, Võ Cảnh…

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam là một sân chơi chuyên nghiệp dành cho tất cả người mẫu muốn khẳng định mình cũng như tìm kiếm cơ hội tỏa sáng đẳng cấp trên sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Khác với những mùa thi trước, Siêu mẫu 2015 đã trở lại với sự chuyển mình mới lạ từ format đến những gương mặt mới ngồi vị trí “ghế nóng”, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị không chỉ cho người xem mà các thí sinh cũng có cơ hội được bộc lộ hết khả năng của mình. 

sieumau2015

Minh Tú giải bạc Siêu mẫu 2013.

sieumau2015 (2)

Hiện tại Siêu mẫu Việt Nam vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh với phạm vi mở rộng trên khắp cả nước. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra ngày 24/11 tại Hà Nội và 28/11 tại TP HCM. Các thí sinh (tuổi từ 18 - 25; chưa kết hôn và sinh con; nữ cao 1,67m trở lên, nam cao 1,78m trở lên) sẽ trải qua phần kiểm tra nhân trắc học và chỉ số hình thể, đồng thời tham gia trình diễn catwalk để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi tiếp theo.

sieumau2015 (3)

Phần thi áo tắm trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

sieumau2015 (1)

Ở mùa giải trước, đóng vai trò “cầm cân nảy mực” là NTK Công Trí, Giải vàng Siêu mẫu 2008 Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Việt lừng danh thế giới Jessica Minh Anh. Còn năm nay, ai sẽ là nhân tố được chờ đợi tại hàng “ghế nóng”? 

cats

Dàn giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Xem chi tiết thể lệ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất