Thời trang

Khi 'thời trang đi chợ' lên ngôi và trở thành cảm hứng cho các nhà mốt quốc tế

Ngân Bee
Chia sẻ

Những sự trùng lặp vô tình từ style của các bà, các mẹ đi chợ với những thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

Trong thời trang, dường như mọi giới hạn đều được phá bỏ bởi bất cứ thứ gì kể cả là “điên rồ” nhất cũng đều được tái hiện lại trong lĩnh vực này. Với nhiều tín đồ thời trang Việt Nam, cứ nhắc tới các thương hiệu quốc tế là sẽ nghĩ ngay đến những thứ hơi xa vời. Nhiều người nghĩ rằng các NTK phải là “những cái đầu” cao siêu lắm mới có thể sáng tạo ra các sản phẩm khiến cả thế giới “phát sốt” tới vậy. Nhưng sự thật thì sao? Thực ra nhiều khi, chẳng phải xa vời tưởng tượng đâu xa, nguồn cảm hứng được “thổi hồn” vào các thiết kế lại đến từ chính những điều nhỏ nhặt và gần gũi nhất trong cuộc sống. Chẳng hạn như chiếc làn đi chợ, túi đựng đồ trong nhà hay áo hoa bà mình vẫn mặc lại được lần lượt các nhà mốt “học hỏi theo”.

Cùng điểm mặt những sản phẩm với cảm hứng từ chính phong cách thời trang đi chợ của các bà, các mẹ dưới tên của các nhà mốt nổi tiếng sẽ như thế nào nhé:

“Áo hoa Gucci” của bà

thoitrangdicho-5

Sản phẩm mới nhất được sáng tạo nên đến từ thương hiệu đình đám Gucci.

thoitrangdicho-4

Những họa tiết và màu sắc tương tự tạo nên sự trùng lặp thú vị ở hai chiếc áo này. Trong khi áo hoa của bà chắc cũng có giá chưa tới 200 ngàn thì áo khoác của Gucci lại có giá trị lên tới 23 triệu đồng. Quả thực là một sự khác nhau vô cùng lớn!

“Làn đi chợ” Louis Vuitton

Chắc hẳn cư dân mạng vẫn chưa quên được hình ảnh cô bé Vô Diện được chia sẻ tràn lan vào dịp lễ Haloween vừa qua. Chiếc làn nhỏ xinh mà cô bé cầm trên tay được cho là gợi nhớ đến “chiếc làn” trứ danh của LV.

thoitrangdicho-3

Cô bé Vô Diện khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười bên cạnh chiếc làn phụ kiện cho bộ trang phục.

thoitrangdicho-9

Chiếc làn có thiết kế khá giống với sản phẩm của Louis Vuitton có giá không hề nhỏ: 2600 - 3150 USD (khoảng gần 73 triệu đồng).

thoitrangdicho-2

Đây là chiếc túi xách đã xuất hiện trên sàn diễn Louis Vuitton Xuân Hè 2012.

thoitrangdicho-1

“Làn đi chợ Bến Thành” của Balenciaga

Hình ảnh tràn lan trên các trang mạng xã hội về những chiếc túi sọc kẻ đầy sắc màu đến từ Balenciaga một thời khiến các tín đồ thời trang cực thích thú. Vì trông chúng không khác nào chiếc túi chúng ta thường thấy trong những gian hàng ở chợ . Xuất hiện trên sàn runway từ tháng 3/2016, chiếc túi biểu tượng mà trước đây chỉ đáng giá 1 bảng Anh giờ đã được làm mới lại bằng chất liệu da và bán cực kì chạy với cái giá không hề rẻ chút nào: 975 bảng (tương đương 28,3 triệu VNĐ).

done-2-1476721121962

Hai phiên bản chỉ khác về chất liệu của chiếc túi nổi tiếng này.

thoitrangdicho-7

Các nhà thiết kế, họ luôn có cách để biến một sản phẩm thông thường trở nên đắt giá và thời thượng hơn. Đó chính là lí do túi Bazar ra đời!

thoitrangdicho-8

balenciaga-2-660x1056

Chiếc túi trở thành điểm nhấn đặc biệt cho các set đồ của người mẫu khi sải bước trên sàn catwalk.

Túi tote da có giá 28,3 triệu VNĐ.

Túi tote da có giá 28,3 triệu VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất