Thời trang

Khi sao Việt xinh lung linh với tóc búi công chúa

Chia sẻ

Kiểu tóc phù hợp với các kiểu đầm dạ hội nhưng vẫn không khiến bạn trở nên quá già dặn đã và đang được các sao Việt tích cực lăng xê trên thảm đỏ.

chi pu 2

Trong lễ ra mắt phim “Yêu” của đạo diễn Việt Max, Chi Pu ghi điểm tuyệt đối với phong cách duyên dáng, nữ tính và sang trọng. Chiếc đầm dạ hội màu đen đã làm tôn lên làn da trắng ngần, đồng thời kiểu tóc búi giúp cô nàng khoe khéo chiếc cổ cao đầy gợi cảm. 

chi pu 4

Kiểu tóc búi cao được Chi Pu nhấn nhá bằng cài tóc hoa kim loại sang trọng. Màu tóc và màu mắt nâu đồng màu, cùng tông trang điểm trong suốt giúp cô nàng vẫn giữ được vẻ trẻ trung tươi tắn.

chi pu

Trong một buổi lễ ra mắt phim “Yêu” khác, Chi Pu vẫn tiếp tục lăng xê kiểu tóc này. Cô nàng chọn một chiếc bờm kim loại đi cùng phong cách với bộ váy do Chung Thanh Phong thiết kế.

angela phuong trinh 2

Trước đó không lâu, Angela Phương Trinh cũng là một trong những sao nữ đưa xu hướng tóc búi công chúa trở lại. Phong cách sang trọng, quyến rũ của cô nàng hoàn toàn phù hợp với kiểu tóc này.

angela phuong trinh

Tóc búi công chúa khá ưu ái với những cô nàng thích phong cách cổ điển, quý phái. Sẽ rất tuyệt khi bạn diện một chiếc đầm cúp ngực với phần chân váy xòe, kết hợp cùng phụ kiện nhỏ nhắn làm điểm nhấn.

dang thu thao

Mái tóc búi cao đem lại vẻ đẹp cao sang khác lạ cho hoa hậu Đặng Thu Thảo, khác với phong cách dịu dàng tinh khôi thường ngày của cô nàng.

dang thu thao 2

Kiểu tóc này còn giúp Thu Thảo khoe trọn vẹn được những được nét hoàn hảo trên gương mặt trong một bộ hình thời trang.

ki duyen

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khá thích thú với kiểu tóc mới mẻ này. Phụ kiện bờm lá vừa là điểm nhấn cho kiểu tóc, vừa giúp che được khuyết điểm vầng trán rộng.

eugene

Các sao châu Á cũng từng bị kiểu tóc búi công chúa chinh phục. Eugene cũng không nằm ngoài số đó. 

IU

Trông IU không khác gì những nữ sinh cấp 3 khi diện đầm hồng cùng tóc búi công chúa, được tô điểm bằng bờm tết tóc đáng yêu.

yoona

Yoona trở nên khác lạ với kiểu tóc đậm chất vintage và lãng mạn này. Tuy nhiên, bộ trang phục lại là điểm trừ khiến cô nàng có phần già hơn so với lứa tuổi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất