Thời trang

Khi hoa hậu hóa nữ sinh nhờ tà áo dài trắng

Chia sẻ

Tà áo dài trắng từ bao đời nay là đại diện của nữ sinh truyền thống, giờ đây được khoác lên bởi những biểu tượng nhan sắc Việt lại càng trở nên trong trẻo, tinh khôi.

dang thu thao

Vẻ đẹp dịu dàng của “thần tiên tỉ tỉ” càng được tỏa sáng trong tà áo dài truyền thống. Với lợi thế ngoại hình có số đo hoàn hảo 83-60-90 cùng chiều cao lý tưởng 1m73, có thể nói, Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu mặc áo dài đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

ky_duyen.1

Vừa bước qua ngưỡng cửa học phổ thông, Nguyễn Cao Kì Duyên vẫn giữ được vẻ ngây thơ, đáng yêu của mình. Tà áo dài trắng đã góp phần giúp hoa hậu trở về đúng lứa tuổi 18 duyên dáng, rạng ngời.

huyen_my_123

Mái tóc dài xõa nhẹ cùng nụ cười tươi tắn đã góp phần tạo nên một “nữ sinh” Huyền My dịu dàng, khác hẳn với những hình ảnh gợi cảm, ấn tượng trên sàn diễn.

105910_sao9

Sau khi đăng quang, á hậu Diễm Trang vẫn tiếp tục duy trì phát triển hình ảnh trong sạch. Kiểu tóc thắt bím cùng phụ kiện túi xách khiến bộ trang phục áo dài trắng đơn giản lại trở nên sang trọng.

hoa-hau-ngoc-han-diu-dang-voi-ao-dai-trang

Hoa hậu Ngọc Hân

1358266284_2a

Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng thể hiện gu thời trang độc đáo, tinh tế với chiếc vòng cổ đẹp mắt nhấn nhá trên nền áo dài trắng.

1266982239-HUONG-GIANG-GIA-CAO--14-

Hương Giang hóa thân thành thiếu nữ Hà thành xưa qua bộ áo dài trắng, quần đen cùng khăn vấn. Nụ cười rạng rỡ - vốn là “đặc sản” của hoa hậu đẹp nhất châu Á này, nay lại trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục truyền thống.

5_43_1354001745_0_7

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã đưa áo dài trắng vào trong concept của một bộ ảnh. Chỉ với tà áo dài nguyên sơ, phông nền được trang trí giản đơn bằng những chiếc nón lá, cô vẫn cho thấy được sức hút tỏa ra từ vẻ đẹp đằm thắm.

105706_sao2

Biết được điểm yếu của mình là làn da nâu khó nổi bật trên tà áo dài trắng nền nã, hoa hậu Trương Thị May điểm tô thêm chiếc bờm đính đá nổi bật trên mái tóc đen dài được xõa tự nhiên. Đây cũng là một trong những cách các bạn nữ sinh có thể học hỏi để tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục của mình.

1391852643-mynhanvietmacaodai8

Á Hậu Tú Anh lại duyên dáng, khéo khoe các đường cong ngọt ngào của mình nhờ áo dài trăng chiết eo cao.

alotin.vn_1404270549_trangbh201311816352657_5

Trong đoạn phim ngắn tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, á hậu Hoàng My đã chọn áo dài trắng để giới thiệu về bản thân và quê hương mình. Người đẹp gốc Đồng Nai như thêm phần xinh đẹp giữa bức tranh sông nước giản dị và thơ mộng đặc trưng của đời sống phương Nam.

1432782685-tt2

Bắt kịp dòng chảy của xu hướng mốt, hoa hậu Triệu Thị Hà lại không chọn diện những chiếc áo dài trắng tinh khôi đơn thuần mà còn khéo léo thêm điểm nhấn tinh tế bằng các chi tiết thêu hoa mai độc đáo.

Ao_dai_huong_sac_viet_6_giaoduc.net.vn

Khép lại bộ ảnh là hoa hậu Thùy Dung giản dị với mái tóc xõa tự nhiên bên đóa hoa xuyến chi. Hình ảnh thơ mộng này gợi liên tưởng về những nữ sinh Việt Nam những ngày trước, đã từng đi vào trong thơ văn của biết bao nhạc sĩ, thi ca. Có lẽ, mùa tựu trường chính là khoảng thời gian đẹp nhất, để những tà áo dài ấy, vốn đã trở nên thân quen, giờ đây lại được tỏa sáng một lần nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất