Thời trang

Khánh Ngân khoe street style đồ hiệu thời thượng trên phố

Trang Thị
Chia sẻ

Khánh Ngân mang đến sức hút của nét trẻ trung và sành điệu với loạt thiết kế đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Just Cavalli. Nhân tố Gương mặt thương hiệu đang dần khẳng định sức hút của mình với gout thời trang tiến bộ và thời thượng.

khanhngan (1)

Ứng cử viên cho ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam mùa đầu tiên đang dần khẳng định phong cách cũng như dấu ấn mới của mình khi liên tục tạo được sức hút trong các sự kiện cũng như các hoạt động thường ngày.

khanhngan (2)

Khánh Ngân mang đến sức hút từ vẻ đẹp đơn giản, năng động. Người đẹp khéo léo chọn cho mình trang phục tôn lên vóc dáng cân đối , đặc biệt là vòng eo đáng mơ ước.

khanhngan (3)

Người đẹp như hóa thành một quý cô sang chảnh và cá tính.

khanhngan (6)

Người đẹp biến hóa mình trong các thiết kế với những biểu cảm tự nhiên và chuyên nghiệp.

khanhngan (8)

Cô hô biến mình bằng chất nhẹ nhàng, nữ tính trong một thiết kế khá bay bổng. Khánh Ngân xinh đẹp và trong veo đầy cuốn hút.

khanhngan (11)

khanhngan (13)

Khánh Ngân cũng khéo léo chọn cho mình những phụ kiện phù hợp đi kèm. Hiện tại, Khánh Ngân là một trong những nhân tố được mọi người kỳ vọng trong cuộc đua khắc nghiệt.

khanhngan (14)

Gà cưng của Phạm Hương tiếp tục khẳng định cá tính của mình trong một thiết kế gợi cảm đầy tinh tế. Cô mang đến hình ảnh của người phụ nữ hiện đại nữ tính, quyến rũ và sành điệu với thời trang cao cấp ấn tượng.

khanhngan (15)

Khánh Ngân chọn cho mình thương hiệu Just Cavalli để khẳng định sức hút phong cách. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italy. Thương hiệu luôn nổi bật trên các sàn diễn thời trang thế giới, được nhiều ngôi sao và giới trẻ ưa chuộng với thiết kế cá tính và mang đậm dấu ấn riêng.

khanhngan (18)

Người đẹp đang khẳng định sức hút của mình qua nhiều phần thử thách tại The Face Vietnam cũng như biến hóa mình qua nhiều sự kiện, hoạt động, minh chứng là một nhân tố tiềm năng của ngôi vị quán quân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất