Thời trang

Khánh My: 'Đâu cần phải cởi mới quyến rũ'

Chia sẻ

Nữ diễn viên không ngại chia sẻ quan điểm về gu thời trang “mát mẻ” của giới trẻ hiện tại thông qua bộ sưu tập thời trang "không hở".

khanhmy (1)

Mới đây, Khánh My quyết định công bố bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang. Trong bộ sưu tập được thiết kế từ các chất liệu đa dạng, có điểm nhấn là những mảng màu đa dạng, đối lập nhau, nữ diễn viên “Tình xuyên biên giới” tự tin khoe cơ thể cân đối, vóc dáng hoàn hảo.

khanhmy (5)

Khác với những bộ ảnh nóng bỏng được thực hiện trước đây, chân dài gây bất ngờ khi diện những chiếc váy kín đáo, không còn khoe đường cong gợi cảm trong những trang phục xẻ ngực hay cắt cúp táo bạo như trước.

khanhmy (7)

Dù vậy, Khánh My vẫn toát lên thần thái quyến rũ.

khanhmy (2)

Nữ diễn viên thông thạo 2 ngoại ngữ cho biết, cô không đặt quá nhiều quan tâm vào việc hở hay kín của trang phục. “Tôi lựa chọn trang phục theo tiêu chí thoải mái. Miễn là bản thân không cảm thấy gò bó thì mỗi diễn viên sẽ có cách diễn xuất trước ống kính khác nhau, thể hiện tốt thần thái của mình trên sân khấu hay studio…

khanhmy (3)

…Nhiều bộ cánh tuy kín đáo nhưng vẫn quyến rũ và lộng lẫy như thường. Đâu cần phải khoe eo thon, chân dài, nét đẹp toát lên từ thần thái, khí chất mới là điểm thu hút người đối diện”.

khanhmy (4)

Không vì kín đáo mà Khánh My không sexy, cuốn hút. Ở cô luôn toát lên được yếu tố sexy đến lạ kỳ trong thần thái, ánh mắt, bờ môi…

khanhmy (12)

Những trang phục cô lựa chọn để thực hiện bộ ảnh này có thiên hướng color bliock, tức là được tạo nên từ nhiều mảnh ghép màu sắc rực rỡ và tươi vui.

khanhmy (6)

Một Khánh My đoan trang, chỉn chu và thể hiện đẳng cấp của người phụ nữ thành đạt trong thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu.

khanhmy (13)

Dù mặc kín hay hở, dù trang phục đơn giản hay cầu kỳ, Khánh My vẫn là một trong những ngôi sao xứng danh mỹ nhân làng giải trí Việt.

khanhmy (9)

Chiếc áo bomber với họa tiết xanh trắng bắt mắt được mix cùng những món đồ trang sức cá tính từ bông tai và vòng cổ dây xích khiến cô mạnh mẽ và ấn tượng hơn trong ánh mắt người đối diện.

khanhmy (10)

Hiện tại, Khánh My vẫn đang tập trung và nỗ lực hết mình cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016. Từ khi nhận lời tham gia cuộc thi đến nay, không ngày nào nữ diễn viên không miệt mài tại phòng tập. Thời gian cô trở về nhà sớm nhất sau mỗi buổi tập tiết mục mới là 11 giờ đêm.

Stylist : Travis Nguyen
Trang phuc : Versace
Make Up : Tran Anh Khoa

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất