Thời trang

Khám phá tủ quần áo đa dạng của nữ chính Me Before You

Theo Happer's Bazaar
Chia sẻ

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn với cái kết buồn và cặp diễn viên chính trai tài gái sắc, Me Before You đã nhanh chóng trở thành cơn sốt mùa hè có giới trẻ 2016. Emilia Clarke đảm nhận vai nữ chính trong phim. Cô đã hóa thân với nhiều phong cách đa dạng để thể hiện tốt nhất nhân vật được giao.

mebeforeyou (1)

Look 1: Trên sân điền kinh “Đây thực sự chỉ là một cuộc dạo chơi với màu sắc,” nhà thiết kế trang phục cho Me Before You chia sẻ, “Chúng tôi đã xáo trộn tất cả các giá treo đồ và kết hợp lại với nhau”.

mebeforeyou (5)

Look 2: Tung tăng xe đạp Kết hợp hài hòa một bộ jumper với áo len dài tay màu pastel, Emilia Clark nhẹ nhàng đạp xe dọc bờ hồ xanh mát. Để cho tổng thể càng tươi tắn hơn, Jill Taylor đả khéo léo thắt thêm một chiếc khăn lụa thành nơ ở cổ áo.

mebeforeyou (4)

Look 3: Lém lỉnh trường đua ngựa Xuất hiện trong một cảnh quay ở trường đua ngựa, Emilia đã buộc mái tóc dày mượt thành kiểu tóc đuôi ngựa cao năng động với phần đuôi được uốn nhẹ. Cô mặc một áo khoác màu gỗ gụ bên ngoài chiếc áo sơ mi in hình hoa văn ngựa. Đây là một bộ trang phục ‘cộp mác’ ngộ nghĩnh của Emilia Clarke.

mebeforeyou (8)

Look 4: Đọc sách, uống trà Giữa khung cảnh thiên xanh mát ngập nắng, Emilia Clarke diện một chiếc đầm xanh ngọc đầy nữ tính, tận hưởng thú vui tao nhã trong kỳ nghỉ cùng Will (Sam Claflin).

mebeforeyou (7)

Look 5: Ấm cúng buổi tối Sự kết hợp giữa denim overall và áo sơ mi ngắn tay tông màu nâu đất bên trong tạo nên một tổng thế rất đáng yêu cho Emilia Clarke. Bộ trang phục cũng rất ăn ý với bối cảnh quay xung quanh của phim.

mebeforeyou (3)

Look 6: Dịu dàng cùng biển Trong chiếc váy tụng xòe màu xanh sậm có họa tiết in hình người lướt sóng, Emilia rất xinh đẹp nhưng cũng rất ngộ nghĩnh với nụ cười rạng rỡ dành cho Will.

mebeforeyou (6)

Look 7: Đám cưới Chiếc váy xanh nền nã với phần cúp ngực may rất khéo đã tạo độ quyến rũ tối đa cho Emila Clarke. Đây là bộ váy được thiết kế và may đặc biệt dành cho cảnh quay đi dự đám cưới trong phim của cặp đôi diễn viên chính.

mebeforeyou (2)

Look 8: Lộng lẫy tỏa sáng Đây là chiếc váy đỏ huyền thoại đã xuất hiện trên rất nhiều poster quảng cáo của bộ phim, hút mắt người xem bởi vẻ kiều diễm của Emilia Clarke và nét điển trai lịch lãm của Sam Claflin. Được biết, chiếc váy đỏ này được lấy cảm hứng từ những bộ đầm dạ hội đi Prom từ thập kỷ 50. Đây là một sự nỗ lực của nữ nhân vật chính để hòa nhập vào thế giới thượng lưu của người yêu cô.

Emilia Clarke đã xây dựng cho tuyến nhân vật của cô trong phim một phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cô vào vai Louisa “Lou” Clark, một cô gái đến từ một thị trấn nhỏ bé của nước Anh đang làm người chăm sóc cho một quý ông giàu có nhưng bị liệt sau một tai nạn khủng khiếp.

Nhà thiết kế trang phục của bộ phim, cô Jill Talor cho biết: “Những bộ trang phục của Emilia Clarke hoàn toàn đặc sệt chất Anh. Bạn có thể mặc như thế mà đi bát phố trên những con đường ở Luân Đôn”. Chia sẻ về quá trình chọn lọc những bộ cánh cho Emilia Clarke, Jill Taylor thành thật: “Chúng tôi đã lùng sục khắp những cửa hàng bán quần áo vintage của Luân Đôn. Chúng tôi đã đi mọi chỗ”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Happer's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất