Thời trang

Khám phá phong cách thời trang 'chất phát ngất' của Juun Đăng Dũng

Chia sẻ

Juun Đăng Dũng là giọng hát bật lên trong mùa giải 2016 của Vietnam's got talent khi anh là thí sinh hiếm hoi lựa chọn ca hát để tranh tài giữa dàn thí sinh với nhiều tài năng khác nhau. Dù dừng lại ở vòng Bán kết nhưng Juun Đăng Dũng vẫn để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Sau khi thể hiện ca khúc mới toanh “Chưa kịp nói lời yêu” ở đêm bán kết một cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình, Juun Đăng Dũng cũng đã rục rịch chuẩn bị cho MV của ca khúc này. Anh chàng đã cùng ekip của mình rong ruổi ở Đà Lạt để có những thước phim lãng mạn nhất và dự tính sẽ ra mắt trong 1 tuần tới. Điều đó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Juun Đăng Dũng trong bước đầu đến với âm nhạc. Ngoài ra, MV “Chẳng thể là ai khác” của anh song ca với ca sĩ cùng công ty Suni Hạ Linh cũng đã cán mốc 1 triệu view trên Youtube.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát, Juun Đăng Dũng còn được xem là “hot boy điển trai”. Anh sở hữu vẻ ngoài cuốn hút các cô gái cùng phong cách thời trang “chất lừ”. Bộ ảnh streetstyle mới nhất của Juun Đăng Dũng một lần nữa khẳng định về gu thời trang luôn đón đầu xu hướng của anh chàng.

Junn (1)

Junn (15)

Junn (9)

Sử dụng tone màu trắng đen làm chủ đạo. Đơn giản nhưng không đơn điệu. Tính toán về tỉ lệ và bố cục các chi tiết trên từng món đồ. Đề cao sự thoải mái và tính linh hoạt trong việc kết hợp các item với nhau. Cùng ngắm nhìn những shoot hình mới nhất của anh chàng điển trai Juun Đăng Dũng:

Junn (5)

Junn (10)

Junn (13)

Junn (18)

Junn (2)

Junn (12)

Junn (6)

Junn (3)

Trang điểm: Alie Nguyễn
Stylist: Thiên Thanh
Trang phục: Headless

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất