Thời trang

Kha Mỹ Vân 'tấn công' Paris Fashion Week 2016 

Chia sẻ

Kha Mỹ Vân là người mẫu đầu tiên của Việt Nam trình diễn tại Paris Fashion Week "ready to wear". Cô luôn là người tiên phong trong các sự kiện thời trang hàng đầu thế giới.

Ngay sau khi kết thúc show diễn tại Milan cùng những buổi chụp ảnh cho các chiến dịch quảng cáo tại kinh đô thời trang này, ngay tức tốc Á quân ôKha Mỹ Vân phải bay sang Paris để thực hiện buổi chụp bìa các tạp chí thời trang mà cô đã được “đặt lịch” nhiều tháng trước đó, cũng như ngay lập tức nhận lịch tham gia casting cho tuần lễ thời trang Paris Fashion Week. Show diễn đầu tiên của cô trong tuần lễ này là của NTK Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot của thương hiệu Talbot Runhof vừa diễn ra trưa qua giờ Paris. 

Có thể nói Kha Mỹ Vân là người mẫu Việt Nam làm nên những điều đầu tiên vô cùng giá trị của thế hệ người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model. Nếu như cô là người mẫu đầu tiên xuất hiện trên các kinh thánh thời trang tại Milan như Vogue Italy, L'officiel Italy, và cũng là người mẫu đầu tiên trình diễn tại Milan Fashion Week đầu năm 2015. Ngay sau đó cô lại tiếp tục lập được “chiến tích” khi được công ty quản lý BeU Models ký hợp đồng làm việc song song tại 2 kinh đô thời trang lớn là Milan với ICE Models và Paris với Crystal Models cùng Slides Models.

kha my van (8)

Kha Mỹ Vân tiếp tục biến ước mơ của hàng trăm người mẫu tại Việt Nam thành hiện thực khi vinh dự là người mẫu đầu tiên trình diễn trong tuần lễ thời trang danh giá bậc nhất thế giới - Paris Haute Couture Fashion Week.

kha my van (7)

Khi đến Paris Fashion Week cô cũng là người mẫu đầu tiên của Việt Nam sải bước trong sự kiện thời trang này, với show diễn của NTK Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot của thương hiệu Talbot Runhof.

kha my van (3)

Chính những điều đầu tiên mà Kha Mỹ Vân làm được đã tạo dựng một nền tảng và phá vỡ mọi quan điểm về năng lực, tố chất, tiềm năng của người mẫu Việt Nam.

Paris nổi tiếng là “cái nôi” của thời trang thế giới hàng thập kỷ qua. Việc có cơ hội làm việc song song tại hai thị trường thời trang này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân. Cô được sống trọn vẹn với niềm đam mê và giấc mơ thời trang của chính mình. Công ty quản lý toàn cầu BeU Models của Kha Mỹ Vân tiết lộ tham vọng sẽ tiếp tục để Vân có thể làm việc cùng lúc nhiều thị trường thời trang khác trong tương lai, sau Milan, Paris có thể điểm đến tiếp theo của cô nàng này sẽ là New York và London.

Trong BST ứng dụng Xuân Hè 2016 lần này của NTK Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot - thương hiệu Talbot Runhof - sử dụng gam màu chủ đạo trắng đen, hoàn toàn đối lập với những xu hướng tại Milan Fashion Week Xuân Hè với những gam màu rực rỡ, nóng bỏng bên cạnh đó những chất liệu vải và cách xử lý BST lần này tiếp tục theo xu hướng tua rua và xếp ly tỉ mỉ, tinh tế. Xu hướng chung nổi bật của thời trang thế giới những mùa gần đây. Cô nàng sở hữu cặp mắt một mí Kha Mỹ Vân đã có màn trình diễn đầy ấn tượng và nổi bật, cô đã được 2 nhà thiết kế “giao phó” trình diễn 2 mẫu trong tổng số 30 mẫu của BST mới nhất lần này.

kha my van (4)

Kha Mỹ Vân là người mẫu Việt Nam có được cơ hội làm việc cùng lúc 2 kinh đô thời trang lớn của thế giới.

kha my van (1)

Ngồi hàng front row của show diễn này còn các ông trùm của thương hiệu Chanel Karl Lagerfeld, Kha Mỹ Vân trình diễn cùng với các người mẫu nổi tiếng khác của thế giới.

kha my van (1)

Ngay sau show diễn, tất cả các trang báo thời trang uy tín của thế giới như Vogue.com, Vogue.com.au, Vogue.uk, Now Fashion, ELLE.it, … đều đưa thông tin và hình ảnh về sự kiện này của hai nhà thiết kế Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot - thương hiệu Talbot Runhof.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất