Thời trang

Kha Mỹ Vân khoe chân dài miên man đi casting fashion show

Chia sẻ

Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ ba – Kha Mỹ Vân đã làm không khí của buổi tuyển chọn người mẫu trở nên sôi nổi.

fashionshow (5)

Kha Mỹ Vân là một trong những gương mặt ấn tượng nhất có mặt trong buổi casting cho Fashion show khủng của năm 2016 hôm nay, ngày 16/3.

fashionshow (6)

Cô mặc set đồ rất đơn giản với áo thun croptop, chân váy jeans cạp cao và giày converse cao cổ.

fashionshow (7)

Không quên làm điệu với vòng choker đan dây. Set đồ làm nổi bật vóc dáng cũng như tôn lên được thần thái đầy tự tin và chuyên nghiệp trong từng bước đi của Kha Mỹ Vân.

fashionshow (10)

Góp mặt tại buổi casting còn có siêu mẫu H'ăng Niê.

fashionshow (8)

Tại buổi casting, để được chọn làm gương mặt đại diện cho các nhà thiết kế giới thiệu những bộ trang phục ấn tượng đến khán giả, bên cạnh việc thể hiện khả năng trình diễn tự tin, phá cách trên sân khấu, các chân dài phải biết cách thể hiện “Phong cách Fearless” của bản thân bằng ngôn ngữ của mái tóc.

fashionshow (14)

“The Fashion Show” là đêm diễn quy mô đầu tiên trong năm 2016 trong làng thời trang Việt. Show diễn có sự góp mặt của 5 nhà thiết kế trẻ tài năng như Võ Công Khanh, Đặng Hải Yến, Tùng Vũ, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú.

fashionshow (16)

Khác biệt so với nhiều show diễn thời trang khác, “The Fashion Show” chú trọng vào tính liên kết của trang phục và kiểu tóc. Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Hollywood là Michael Barnes, người từng làm tóc cho nhiều diễn viên đình đám như Keira Knightley, Lily Cole… đảm nhận vai trò thiết kế những kiểu tóc ấn tượng nhưng đầy tính ứng dụng như: kiểu tóc Fearless cá tính, Fearless táo bạo, Fearless cực chất…cho 5 bộ sưu tập trong chương trình.

fashionshow (19)

Ngoài những người mẫu hàng đầu của Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Hà Anh sẽ tham gia “The Fashion Show” trong vai trò khách mời đặc biệt.

fashionshow (24)

Sau khi chọn được những chân dài xuất sắc nhất, ban tổ chức cùng người mẫu đã có những trao đổi công việc vụ thể vì thời gian không còn nhiều.

fashionshow (30)

Show thời trang khủng này dự đoán sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ và đưa thời trang Việt lên tầm cao mới.

fashionshow (31)

“The Fashion Show” với chủ đề “Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình” sẽ diễn ra vào ngày 23/03/2016 tại Gem Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP hồ Chí Minh).

Chia sẻ
Tin mới nhất